พอร์ส Yes Indeed ผิดสัญญา จ่อโดนฟ้อง

111

เริ่มดังก็เริ่มมีดราม่า สำหรับนักร้อง พอรส นรากร อิสระวรางกูล นักร้องนำวง Yes Indeed ที่ของยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดโดยไม่ถูกต้อง จ่อโดนฟ้อง

ล่าสุดทางด้าน เพจ The Guitar Mag ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากต้นสังกัดของหนุ่ม พอร์ส นรากรว่า “ผู้ปกครองของ ‘พอร์ส นรากร อิสระวรางกูล’ ได้เข้ามาขอเซ็นสัญญากับทาง EXP Entertainment เพื่อที่จะเป็นศิลปิน และขออนุญาตเล่นเปิดหมวกหารายได้ควบคู่ไปด้วย ซึ่งทางค่ายยินยอมให้ เนื่องจากเป็นการหารายได้ส่วนตัวและไม่เข้าไปยุ่งในส่วนนี้

ค่ายได้มีการสร้างคอนเทนต์ของพอร์สร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ มาโดยตลอด พร้อมเตรียมแผนออกซิงเกิลเดี่ยว ดำเนินงานไปแล้ว 90% มีแพลนที่จะปล่อยในเดือนสิงหาคม 2565 แต่ทางพอร์สที่ไปเล่นเปิดหมวกและมีกระแสในโซเชียล ช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ปกครองของ พอร์ส ติดต่อขอยกเลิกสัญญา โดยการเจรจา ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2565 จบลงด้วยการที่ทาง EXP Entertainment ให้พอร์สได้ทำงาน กับวง ‘Yes Indeed’ ได้ แต่ต้องแจ้งเรื่องงานและคิวงานให้ทราบ

เพราะยังมีแผนงานออกซิงเกิลเดี่ยวของพอร์สกับทางค่าย ในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ทางผู้ปกครองได้ติดต่อขอเข้ามาคุยอีกครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะขอยกเลิกสัญญา ทั้งนี้ทาง EXP Entertainment ยังยืนยันเช่นเดิม เนื่องจากได้มีการทำงานในส่วนต่างๆ มาโดยตลอด และไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้องเกิดขึ้น ซึ่งผู้ปกครองของพอร์ส ยังคงเพิกเฉย จงใจทำผิดสัญญา ยังรับงานจ้างเองโดยไม่แจ้งให้ทางต้นสังกัดทราบ บีบให้ทางบริษัทจำต้องดำเนินการตามกฎหมาย

Previous article“จียอน” แม่ไฟเขียวมีลูกก่อนแต่งได้เลย
Next article“อุ้ม สิริยากร” ยกครอบครัวมาเที่ยวไทยในรอบ 7 ปี