“จียอน” แม่ไฟเขียวมีลูกก่อนแต่งได้เลย

53

คบหาดูใจกันมานาน 5 ปี ระหว่าง “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” กับ “ซอ จียอน” หมั่นส่งภาพสวีตหวานในโซเชียลให้แฟนๆได้ติดตามและอิจฉากัน แต่ทั้งสองก็ยังไม่มีแพลนที่จะแต่งงาน ทางด้านครอบครัวของจียอนไฟเขียวให้มีลูกก่อนแต่งงานได้

ล่าสุด จียอน ออกมาเผยถึงเรื่องความรักของตนกับหนุ่มนักร้องเสียงดี เอวดี ฮั่น อิสริยะ ว่า ตอนนี้คบกันมา 4ปี เข้าปีที่ 5 แล้ว ตนได้พาฮั่นไปพบครอบครัวที่ประเทศเกาหลีแล้ว ตอนเจอกันพี่ชายได้แต่นั่งจ้องหน้าพี่ฮั่น เขาก็เกร็งแบบว่าพี่ชายจ้องหน้าเขาไม่หยุด เขาก็กลัว กลัวว่าพี่ชายเราจะไม่ชอบเขาหรือเปล่า ซึ่งจริงๆแล้ว พี่ชายจียอนเขาแค่ดูว่าผู้ชายคนนี้เป็นยังไง คุณแม่ของจียอนก็จะดูแลคอยทำอาหารให้กิน

ซึ่งหลังจากกลับมาจากเกาหลี หนุ่มฮั่นก็ลงเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ทันที ส่วนเรื่องการแต่งงานของตนนั้นยังไม่ได้วางแผนอะไร แต่ว่ามีการคุยกันไว้บ้างแล้ว แต่ว่าเราก็ไม่ได้กำหนดแบบว่าจะแต่งงานปีไหน เดือนไหน แค่คุยเกริ่นๆเอาไว้ ส่วนเรื่องทายาททางด้านของครอบครัวหนุ่มฮั่นก็ไม่เท่าไหร่

แต่ทางฝั่งของจียอนเองบอกว่าต้องมีลูกได้แล้ว เพราะว่าอายุของตนก็เยอะแล้ว ไม่ใช่เด็กแล้ว แม่ยังบอกกับจียอนว่าสามารถมีลูกก็แต่งงานก็ได้ เราก็มาคุยกันเรื่องการมีทายาท แต่ว่าพวกเราคิดว่ายังไม่มี อยากเลี้ยงตัวเองให้ดีก่อน อยู่กันสองคนไม่ได้เหงาเลย ตอนนี้ก็มีน้องหมาด้วย ไม่รู้สึกเหงา ช่วงนี้ความรักก็แฮปปี้สุดๆ

Previous articleชบาแก้วชนะเมียนมา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ลุ้นแชมป์เอเซียน
Next articleพอร์ส Yes Indeed ผิดสัญญา จ่อโดนฟ้อง