“อุ้ม สิริยากร” ยกครอบครัวมาเที่ยวไทยในรอบ 7 ปี

177

“อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส” ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเพื่อไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ลูก 2 ที่ต่างประเทศ กับสามี คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท คราวนี้มีโอกาสได้กลับมาเยี่ยมบ้านเกิด ขอบคุณที่แฟนยังคงคิดถึงและอยากเห็นผลงานของตนในวงการบันเทิงอีกครั้ง

ล่าสุดอดีตนักแสดงสาว อุ้ม สิริยากร ได้พาครอบครัว สามี และ ลูก 2 คน “น้องเมตตา” และ “น้องอนีคา” กลับมาเที่ยวประเทศไทย โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ไม่ได้กลับเมืองไทยมา 7 ปีแล้ว เพิ่งกลับมาได้ 2 อาทิตย์ เพิ่งเจอสื่อครั้งแรก รู้สึกอบอุ่นใจ และอยากขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคิดถึงกัน อยู่ที่นั่นก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่งงานกับสามีมารู้จักกันมา 14 ปี และแต่งงานมา 10 ปี ก็ดี ก็ไม่ได้ง่าย

แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ได้คุณคริสโตเฟอร์ เป็นพ่อของลูก เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ก็ยังมีคนพูดถึงผลงานที่เราเล่น เราก็สร้างงานไว้นานมากแล้ว ทุกอย่างก็ยังวนเวียนอยู่ในความสนใจของคน ส่วนอยากกลับมาเล่นไหมช่วงนี้ก็ต้องดูแลลูก หากว่าปีหน้าได้กลับมาอีก แล้วมีอะไรเล่นได้ก็อยากเล่น เพราะที่จริงก็ยังชอบการแสดงมาก เพราะอยู่ที่นู่นก็ดูแลลูกสามี มีเขียนคอลัมน์ส่งมาที่เมืองไทยบ้างแต่ไม่ได้ทำงานประจำ

ส่วนอนาคตจะพาลูกกลับมาที่เมืองไทยไหม ยังไม่ทราบคงให้เขาเรียนจบมหาวิทยาลัย แต่จริงๆ ก็มีบ้านที่เมืองไทยอยู่แล้ว ถ้าเขาอยากมาอยู่ก็มา เราก็มาอยู่เดือนนึงแล้วก็จะบินกลับ อยากฝากถึงแฟนๆ ที่ยังคิดถึงกันอยู่ ถ้ามีโอกาสคงกลับได้มีผลงานอะไรบ้างในอนาคต”

Previous articleพอร์ส Yes Indeed ผิดสัญญา จ่อโดนฟ้อง
Next articleดูไฮไลท์บอล โอเอช ลูเวิน 3-3 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลกระชับมิตร)