“ใบเตย” ไม่ต่อสัญญา เหมาซื้อลิขสิทธิ์เพลงที่เคยร้อง

69

สรุปจบที่ไม่ต่อสัญญา นักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ออกมาเป็นนักร้องอิสระ หลังจากที่ไม่ต่อสัญญากับทางค่าย อาร์เอส & อาร์สยาม แต่ยืนยันยังใช้ชื่อเดิม ใบเตย อาร์สยาม และซื้อลิขสิทธิ์เพลงของตนมาหมดแล้ว

ล่าสุด ทางนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศผ่านทางเฟซบุ๊คว่า “14 กรกฎาคม หมดสัญญากับทางค่าย RS & Rsiam โดยถาวร ตัวไม่อยู่ แต่ใจจะอยู่ตลอดไป “ใบเตย Rsiam” ชื่อนี้ก็จะไม่มีวันเปลี่ยนตลอดกาล” ซึ่งทางใบเตยเคยออกมาเผยถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญากับทางค่ายว่า

“ตอนนี้ได้เป็นการตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นอิสระ ส่วนเพลงเก่าๆที่เราเคยร้อง ก็ซื้อหมดเลย เหมา เพราะใบเตยคือนักร้อง ทุกเพลงของใบเตยมันคือเพลงของใบเตย และใบเตยก็ได้คุยกับทางค่ายเอาไว้หมดแล้ว ซึ่งทางนั้นเขาก็โอเค” ตนรู้สึกใจหายมาก แต่เอาจริงๆ สำหรับใบเตยไม่ได้มอว่าเป็นการจากลาเลย เพราว่ากับทางค่ายใบเตยเองก็ยังมีชิ้นงานอีกหลายชิ้นที่ค้างคา เรายังร่วมงานกันตลอด แต่ยังใช้อาร์สยาม ซื้อลิขสิทธิ์เฮียมาแล้ว เอาจริงๆ ต่อให้ไม่ได้ใช้หรือต่อให้เปลี่ยน

ยังไงคนก็ยังคงเรียกใบเตยแบบนั้น เพราะมันคือสิ่งที่ลืมไม่ได้ และตัวใบเตยยเองก็ไม่ได้ซีเรียสด้วย ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้กับการเป็นแม่ กับการมีครอบครัว ทำการทำธุรกิจ ส่วนงานในวงการบันเทิง ตนมองว่ามันเป็นสิ่งที่ใบเตยรัก เวลาที่ใบเตยได้ทำใบเตยรู้สึกมีความสุข ตนไม่เคยเป็นฟรีแลนซ์ มันก็เลยรู้สึกกังวัลว่าจะดูแลตัวเองได้ดีกว่าที่ค่ายเขาดูแลไหม ตนเป็นนักร้องไม่ใช่คนออกแบบท่าเต็นได้ แต่งเพลงได้ หรือเล่นดนตรีได้

Previous articleส่องเลขเด็ด ฮ.ตกที่สงขลา 7003
Next articleชบาแก้วชนะเมียนมา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ลุ้นแชมป์เอเซียน