“นารา เครปกะเทย” ซึ้ง “มิกซ์ เฉลิมศรี” ไม่ทิ้งกัน

242

หลังจากที่ชีวิตต้องพังลง จากการทำคอนเทนต์ ซึ่งมีลักษณะพาดพิงสถาบันเบื้องสูง จนเองต้องเตรียมตัวขึ้นศาล ในคดี ม.112 “นารา เครปกะเทย” ตอนนี้ไม่มีงาน ไม่มีเพื่อน หันไปพึ่งใครก็ไม่มีใครอยากยุ่งเกี่ยวด้วย ออกมาโพสต์ว่าทั้งวงการเหลือเพียงพี่ที่แสนดีที่อยู่เคียงข้าง อย่าง “มิกซ์ เฉลิมศรี” ที่ยอมให้ยืมเงินมาประกันตัว ของขายไม่ได้ก็คอยให้กำลังใจ สอบถามตนตลอดว่าเป็นอย่างไรบ้าง การให้กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับตนในตอนนี้

ล่าสุด นารา เครปกะเทย ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมกับร้องไห้ พร้อมกับกล่าวว่ามีเพื่อนของตนหายไปหมด แต่เหลืออยู่คนเดียวทั้งวงการบันเทิงคือ “มิกซ์ เฉลิมศรี” เข้าใจว่าไม่มีใครอยู่กับตน เพราะเกิดเรื่องร้ายแรง พอมาอยู่ด้วยอาจเป็นสิ่งที่เขาอาจโดนไปด้วย

โดยมีช่วงหนึ่งได้พูดว่า “หลายคนอาจไม่อาจไม่อยากคบหรืออยากคุยกับนารา นาราโอเคหมด ที่นาราร้องไห้เพราะซึ้งความเป็นพี่มิกซ์มาประกันตัว 90,000 บาท บอกแม่หนูไม่มีเงิน ยืมเงินค่าประกัยตัวหน่อยได้มั้ย วันที่ทำบริษัทร่วมกันแล้วโดนจับ เราก็ขอโทษ เขาบอกไม่เป็นไรเลยลูก เราคิดว่าพี่มิกซ์เป็นคนไม่ลืมเรา

เขาให้กำลังใจนารา ถามตลอดเป็นยังไงบ้าง แม่ผลิตภัณฑ์เราขายไม่ได้นะโดน ศคบ. เขาบอกไม่เป็นไร เขาให้กำลังใจ มีนางคนเดียวที่เป็นเพื่อนในวงการให้กำลังใจเรา มันเหนื่อยตรงที่หันไปไม่เหลือใคร เหลือคนเดียว เรารู้สึกว่าใครอยู่ตรงนี้เพื่อนและกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญมาก”

Previous article“สายสุนีย์” คว้าแชมป์โลกวีลแชร์ฟันดาบที่โปรแลนด์
Next article“จาย” สร้างประวัติศาสตร์ คนไทยคนแรกขึ้นโพเดียมระดับโลก