มาร์ช จุฑาวุฒิ รับคุยสาวนอกวงการ อยากให้ถึงเส้นชัย

252

นักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ยอมรับว่าตนเองไม่โสดแล้ว มีคุยๆอยู่กับสาวนอกวงการ แต่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่เท่าไหร่ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวอยู่ ยังคงต้องเรียนรู้กันไป มองเป้าหมายไว้แค่เพียงช่วยกันเดินไปให้ถึงปลายทางเท่านั้นเอง

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ได้ออกมาอัพเดตสถานะหัวใจของตนเองว่า ยังคงเป็นสาวนอกวงการ คบกันมาครึ่งปีแล้ว ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ต่อให้เรารู้จักกันมาพักนึงก็ต้องเรียนรู้กันต่อไป มันมีเรื่องราวเหตุการณ์ใหม่ๆอะไรเข้ามาให้ได้ทดสอบกันอยู่แล้ว ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ในช่วงโควิดเราก็มีทางออกของมันอยู่ ถ้าสมมติจะเจอกัน จะคุยกันได้อยู่ แล้วยิ่งสถานการณ์ตอนนี้เหมือนเราก็ปรับตัวกับสถานการณ์ได้ดีมากขึ้นกว่าช่วงแรกๆ

ช่วงแรกๆจะอาจไม่กล้าไปไหน ไม่กล้าเจอใคร ตอนนี้มันก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับโรคนี้แล้ว สำหรับตัวผมมันมีวางเส้นชัยวางไว้ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะช่วยกันเดินไปถึงหรือเปล่า แล้วก็มีเป้าหมายของมัน แต่ระหว่างนี่แหละสำคัญที่จะเดินไปถึงเส้นชัยของมัน ก้ต้องช่วยๆกัน ประสบการณ์ที่ผ่านมาเอามาเป็นด้านดีในการที่จะทำให้ความรักครั้งนี้มันดีที่สุด

รักครั้งนี้ไม่ค่อยลงโซเชียล เป็นเรื่องของเราคนสองคน สมมติถ้าเราโอเคแต่ว่าเขายังหวงความเป็นส่วนตัว มันก็ต้องเป็นการตกลงร่วมกัน ทั้งคู่แฮปปี้ในการลงรูปก็เป็นเรื่องในอนาคต แต่ตอนนี้เขาขอความเป็นส่วนตัว เราก็เอาที่แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเบิร์ด โชว์ การ์ดวาเลนไทน์จากแตงโม เรียกน้ำตา