เบิร์ด โชว์ การ์ดวาเลนไทน์จากแตงโม เรียกน้ำตา

66

เป็นความรักที่สวยงาม ระหว่างนักแสดงสาว แตงโม ที่เสียชีวิตไปแล้ว กับหนุ่มมาดเซอร์นอกวงการ เบิร์ด แต่ก็จบลงด้วยการจากลา ความทรงจำดีๆและงดงามก็ยังคงอยู่ในใจของแฟนหนุ่ม ที่ออกมาเผยถึงการ์ดวาไลน์ไทม์ที่สาวแตงโม ได้เขียนให้

แฟนหนุ่ม เบิร์ด ของนักแสดง แตงโม นิดา ค่อยๆลงรูป และข้อความของทั้งคู่หลังจากที่ต้องสูญเสียแฟนสาวไป โดยล่าสุดทางหนุ่มเบิร์ด ได้ลงภาพการ์ดวันวาเลนไลน์ไทม์ที่แตงโมเขียนให้เขาลงในอินสตาแกรมโดยข้อความระบุว่า Happy Valentine’sday สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เธอมีให้เค้าเสมอมา เค้ารักที่รักมากๆนะ รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เธอมีค่าในตัวเอง มีค่ามากๆกับเค้าและพระเจ้า รักตัวเองให้มากๆนะ

รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยัไง เค้าจะอยู่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นที่พักจิตใจให้ที่รักเสมอนะ จะคอ่ยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เธอทำสำเร็จ และเค้าขอโทษนะที่ชอบน้อยใจบ่อยๆ ค่อยๆปรับกันไปนะ อย่างเพิ่มท้อกับเค้านะที่รัก (จาก..คนที่แคร์เธอที่สุดในโลก) with love// melon”

และทางหนุ่มเบิร์ดเองก็เขียนข้อความลงไว้ว่า “MY BE LOVE เค้าก็รักที่รักมกนะ แคร์ที่รักรักที่รักที่สุดในโลกด้วย” หลังจากลงการ์ดใบนี้แล้ว หลายๆคนต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงความรู้สึกที่ได้อ่านข้อความ เล่นเอาน้ำตาซึม

Previous articleมาร์ช จุฑาวุฒิ รับคุยสาวนอกวงการ อยากให้ถึงเส้นชัย
Next articleบีม กวี ควงภรรยา ตอบประเด็นควรเปิดเผยหน้าลูกไหม