“เมย์ เฟื่องอารมย์” เข้าใจคนทำงาน หนุ่ม กรรชัย ทุ่มเต็มที่

244

ผู้จัดละครเรื่อง “ปมเสน่หา” เมย์ เฟื่องอารมย์ จัดพิธีบวงสรวงละคร ที่สตูดิโอคลองหลวง 17 พร้อมเผยถึงสามี หนุ่ม กรรชัย ที่ทำงานหนักเกี่ยวกับข่าวการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา

ล่าสุด ภรรยาคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ออกมาเล่าถึงการทำงานของสามี หนุ่ม กรรชัย เกี่ยวกับเรื่องของ แตงโม นิดา ว่า อย่างที่ทุกคนเห็น เขาทำงานหนัก พักผ่อนอาจไม่เต็มที่ เวลานอนเขาก็จะนอนน้อย หรืออาจนอนหลับไม่สนิท เราก็เป็นห่วงสุขภาพเขาแต่ก็พูดนิดหน่อย ไม่อยากที่จะพูดมาก เพราะเขาต้องทำงาน เราก็แค่บอกว่าพักผ่อนลบ้าง

แต่พูดไปก็เท่านั้นเขาทำงาน คนทำงานก็ต้องเข้าใจเขา เราไม่อยากไปกดดัน ก็แค่บอกว่าเหนื่อยไหม วันนี้ทำดี ตัวเมย์เองต้องดูแลน้องมายู ต้องตื่นไปส่งและไปรับน้องมายุ รู้สไตล์กันอยู่แล้ว เราก้ไม่ได้ปรนนิบัติอะไร แต่เราก็คุยกันมากกว่าว่าเป็นอย่างไร เหนื่อยไหม น้องมายูเองก็เข้าใจว่าพ่อทำงาน ทำรายการโหนกระแส

บางทีเขาดูโซเชียลดูข่าว ก็จะเห็นว่านี่พ่อ หรือว่าเดินไปข้างนอก เห็นป้ายโฆษณา เขาก็จะบอกพ่ออีกแล้ว ทำไมพ่อเยอะจัง เขาพูดเสียงดังมากจนคนอื่นหันมามอง ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก็มีคนมาถามหลังไมค์กับเมย์เยอะ อั้ม พัชราภายังถามเลย แต่เมย์ไม่ทราบจริงๆเพราะพี่หนุ่มไม่บอก ส่วนใหญ่เมย์จะแกล้งถามเขา หลอกถามเขา เขาก็บอกว่าไม่ต้องรู้ทัน พี่หนุ่มเขาว่าตามข่าวนั่นแหละ ต้ามข้อเท็จจริง ตามข่าวเลย

Previous article“ต้น ตระการ” ลั่น หากกระติกผิดจริงจะนำไปส่งตำรวจเอง
Next articleไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพ เอเชีย โรด เรซซิ่งฯ ที่บุรีรัมย์