โคลิน ฟาร์เรล เผยเคยออกไปซื้อกาแฟที่ร้านสตาร์บัค เพื่อทดสอบการแต่งหน้าของเขา

133

ร้านสตาร์บัค

อาจเรียกได้ว่านี่คือเรื่องราวที่กล้าหาญ อย่างแท้จริงสำหรับดาราคนดังอย่าง โคลิน ฟาร์เรล ที่ตัวเขาได้รับบทเป็นมนุษย์เพนกวินวายร้าย ในหนังเรื่อง The Batman ที่กําลังจะเข้าฉายในไม่ช้านี้

โดยในครั้งนี้เขาได้เปิดใจถึงการที่เขาลงทุน แต่งหน้า Make Up และเดินไปซื้อกาแฟที่ร้าน Starbucks เพื่อทดสอบความเนียนและฝีมือของช่างแต่งหน้าของเขากับชีวิตทั่วไป

ดาราคนดังได้เปิดเผยอีกว่าในครั้งนี้ตัวละครเขายังคงเป็นเพียงลูกกระจ๊อก ที่ไม่ใช่เจ้าพ่อ และเป็นเพียงแค่โจรกระจอกแต่มีแผนการอันใหญ่หลวงฝังไว้ในใจ

ล่าสุดดาราเจ้าบทบาทได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง วาไรตี้ ถึงความอยากรู้ เกี่ยวกับการแต่งหน้าของตนเองว่าจะเนียนพอกี่ชั่วโมง ซึ่งเขาได้ทดลองกับการใช้ชีวิตปกติ ด้วยการออกไปซื้อกาแฟที่ร้าน Starbucks ว่า

 “ผมก็แค่อยากรู้ว่าคนจะจำผมได้จริงหรือไม่ ผมจึงทดสอบหลายอย่างและหนึ่งในนั้นคือการเดินออกไปซื้อกาแฟที่ร้าน Starbucks ผมอยากรู้ว่าการแต่งหน้าของผมจะยืนยาวได้กี่ชั่วโมง และผลปรากฏว่ามันยืนยาวถึง 6 ถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียวผมไม่ได้จับเวลาอย่างจริงจัง แต่ผมเช็คเวลาคร่าว ๆ และรู้สึกได้ว่า ว้าว มันป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก อย่างน้อยมันทำให้ผมได้กาแฟลาเต้กลับมาทานโดยที่ผู้ชม จำไม่ได้ว่าผมเป็นใคร”

 “ส่วนบทบาทของผมในภาคนี้ผมยังเป็ฯแค่โจรกระจอกนะ แต่ไม่ธะรมดาในความคิดคุฯจะได้รับชมย่างแน่นอน”

Previous article“มิว ศุภศิษฏ์” ครบ 31ปี แฟนคลับมอบทองและเพชรแทนความรักที่มี
Next articleชาร์ลี ค็อกซ์ เผยการได้ชม No way Home ครั้งแรก ผู้ชมกับเงียบกริบในบทที่เขาโผล่ออกมา