น้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ที่ไม่มีมารยาท

29

หลังจากเกิดประเด็นดราม่า ระหว่าง น้าเน็ก กับ ทิดไพรวัลย์ จนสุดท้ายน้าเน็กได้ออกมาเปิดใจพร้อมขอโทษทิดไพรวัลย์อีกรอบ

ล่าสุดน้าเน็ก ได้ออกมาไลฟ์สดอธิบายทุกประเด็นที่เกิดขึ้นว่า เราได้มีการตกลงกันว่าหลังจากที่ทิดชี้แจงแล้วจะลุกออกไป ในจุดนี้ทุกคนรับทราบ แต่พอเขาทำจริง ผมกับมีปฏิกิริยาที่ “หมาไม่แดก” ยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก ก็เลยพูดอะไรหมาๆออกไป สิ่งที่ควรพูดน่าจะเป็นการส่งกันแบบสวยๆ ประเด็นที่สองคือรู้สึกโกรธมากที่เขาไม่ยอมโทรมาปรึกษาจะได้ช่วยกันแก้ไข คิดว่าเขาเป็นเด็กจะต้องโทรหาเรา ทำให้การขอโทษของตนเป็นแบบเหน็บแนมแดกดัน

ไม่ได้ตั้งใจขอโทษเขาหรอก “พี่ทบทวนเหตุการณ์ทั้งหมด ทำไมกูดูไม่มืออาชีพเลยวะ ทำไมกูไม่มีเมตตาเลย ทำไมกูเคลิ้มไปกับกระแส โดยที่กูไม่มีหน้าที่ที่จะไปรู้สึกหรือตัดสินใครเลย สิ่งที่เกิดขึ้นพี่รู้สึกว่า เน็กมึงแม่ง มึงแม่งก็เป็นอย่างที่เค้าด่าจริงๆแหละครับ ถ้าดูจากหน้าจอมึงเป็นแบบนั้นจริงๆ มึงโหดเหี้ยมอำมหิต ไม่มีมารยาท พี่รู้สึกแย่มากๆครับ และเรื่องนี้เป็นบทเรียน พี่ต้องทบทวนการทำงาน และท่าทีตัวเองให้ดีกว่านี้”

และขอโทษทิดที่ทำลงไป รู้สึกอับอายที่สุดเพราะตัวเองทำคอนเทนต์สอนคนมากมาย แต่กลับไมได้นำมาสอนตัวเอง และขอบคุณทุกคำติที่ได้สั่งสอน อยากจะบอกว่ารู้สึกแย่ต่อเหตุการณ์ที่เกิดจริงๆ ต่อไปนี้จะใช้สติในการทำงาน จิตใจ ทัศนคติ ความเมตตา มารยาท มากกว่านี้

Previous articleลุ้นต่องวดที่ 12 กับสลากที่ มัม ลาโคนิค ออกมาเปิดเผย
Next articleลูกชายศรเพชร เตรียมฟ้องกลับคนว่าเล่นแต่เพลงของศรเพชร