ลูกชายศรเพชร เตรียมฟ้องกลับคนว่าเล่นแต่เพลงของศรเพชร

51

คราวนี้จะไม่ยอม ฟ้องแน่นอน เมื่อลูกชาย ศรเพชร ออกมาชี้แจงที่มีคนกล่าวหาว่าในงานศพของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ วงดนตรีที่มาแสดงนั้นเป็นวงแบลคอัพของวง ศรเพชร ศรวุวรรณ ด้วยเหตุนี้ทางวงดนตรีเล่นแต่เพลงของศรเพชร ศรสุวรรณ เท่านั้น ไม่มีเพลงของไวพจน์เลยสักเพลง หากฟังข้างนอกงานอาจเข้าใจผิดได้ว่าเป็นงานศพของ ศรเพชร ศรสุวรรณอย่างแน่นอน แถมยังโปรโมทวงแบล็กอัพรับงานของตนเองอีกด้วย

ล่าสุด ลูกชายของศรเพชร ศรสุพรรณ กล้วยแขก ศิริโชค ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับดราม่าการเล่นเพลงในงานศพของไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่ว่าเล่นแต่เพลงของ ศรเพชร ศรสุวรรณ กล่าวว่า “ผมขอชี้แจงงานเมื่อคืนหน่อยนะครับ ผมกับทางเจ้าภาพสนิทกัน เขาให้ผมเอาวงพ่อศรเพชรไปเล่น ให้เล่นเพลงไวพจน์-ศรเพชร

คุณมาโพสต์ว่าพวกผมเล่นแต่เพลงศรเพชร ไม่เล่นเพลงไวพจน์ สาลิกาไร้รัง,นักร้องบ้านนอก,แก้วรอพี่,บวชพระดีแน่,รักพิลึก,พวงมะนาว เป็นเพลงของลุงไวพจน์ครับ ไม่รู้อย่าโชว์โง่ ผมทำอะไรปรึกษาทางครอบครัวลุงไวพจน์ตลอด พ่อกับลุงคือครอบครัวเดียวกัน ไวพจน์-ศรเพชร รักกันดี แต่คุณอย่าเxือกรู้ดี

อีกทั้งยังยืนยันว่า “ผมขอดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้เป็นคดีตัวอย่าง ปรึกษากันแล้ว พุ่งนี้ฟ้องครับหมิ่นประมาท-+พรบ.คอมเงินที่ได้มาทั้งหมดจะเอาไปทำบุญ “ ซึ่งเวลาต่อมาคนที่เขียนคอมเมนท์ได้ออกมาขอโทษ ทั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีกับใครทั้งสิ้น

Previous articleน้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ที่ไม่มีมารยาท
Next article“เฮอริเคน ชิงร้อย” เปิดบัญชีรับความช่วยเหลือ