“อิ่งอ้อย สิทธิวดี” เคยป่วยเป็นโควิดและสะเก็ดเงิน ทรมานมาก

50

หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการเป็นเวลานั้น อิ่งอ้อย สิทธิวดี ก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อพี่สาว อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี ได้ออกมาโพสต์ว่าป่วยเป็นมะเร็งและถูกสามีทิ้งไปมีผู้หญิงคนอื่น และยังทะเลาะกับน้องสาว อิ่งอ้อย อีกด้วย

ล่าสุด อิ่งอ้อย สิทธิวดี มาเป็นแขกรับเชิญ รายการ “คุยแซ่บ show” พร้อมเผยถึงอาการเจ็บป่วยของตนเองว่า เคยติดโควิด-19 หลังจากฉีดวัคซีนได้ 1 อาทิตย์ และก็เริ่มมีตุ่มขึ้นลามจากเท้าไปจนถึงหนังศีรษะ จากหนึ่งวงที่หน้าแข็ง ก็ขึ้นเต็มไปหมด มันมีขนาดเท่ากับเหรียญ 10 บาท มันกระจายไปทั่วตัว

โรคสะเก็ดเงินนี้เกิดจากภูมิคุ้มกันในร่างกานมันเพี้ยน มันสร้างภูมิคุ้มกันกับเชื้อโรคที่เข้าไปในร่างกายเรา แล้วมันก็มาต่อสู้กันออกมาที่ผิวหนังเรา เคยเข้ารับการรักษาถึง 3 โรงพยาบาล ทานยาหม้อก็ไม่หาย าย เพราะทุกโรงพยาบาลที่ไปให้ยาสเตรียรอยด์ที่ไปกดภูมิเราไว้ตลอด พอหยุดยามันก็ลามขึ้นทั้งตัว มันทรมานเพราะมันคันมากๆ จนสามีชาวเกาหลีคุยกับเพื่อนที่เป็นหมอก็จะรีเช็กเราตลอดว่าเป็นยังไง

ที่นี่แนวทางการรักษายังไง ที่นั่นแนวทางการรักษาเป็นยังไง เป็นแบบนี้ต้องไปเข้าตู้ UV ซึ่งเข้า 1 ครั้งเท่ากับตากแดด 10 วัน เข้ามา 38 ครั้ง คุณหมอก็จะคุมเรื่องอาหารไม่ให้ทานอะไรที่เป็นเครื่องปรุงทุกอย่างในโลกนี้ยกเว้นเกลือกับผัก เวลาที่มันคันต้องทายาก็มีลูกสาวคอยช่วย เขาเข้าใจว่ามันคันมากและเป็นแผลเป็น เพราะเขาเคยแพ้ยุงมันยังคันมาก

Previous articleเนย โชติกา โต้ ไม่ใช่ดาราหอยทาก
Next article“อิ่งอ้อย สิทธิวดี” น้อมรับหากพี่อิ๋งอิ๋งเลือกสามี ขอแค่แฮปปี้