เนย โชติกา โต้ ไม่ใช่ดาราหอยทาก

36

อยู่ดีๆก็งานเข้านักแสดงสาวสวย เนย โชติกา เมื่อถูกโยงว่าเป็นดาราหอยทาก ใช้เวลาไหว้อธิษฐานสิ่งศักดิ์บนอุทยานแห่งชาติภูลังกานานเป็นชั่วโมง จัดพิธีบวงสรวง เปิดเครื่องเสียงดังกระหึ่ม และยังนำสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งๆที่เป็นข้อห้าม งานนี้ เนย โชติกาออกมาโต้งว่าใช้เวลาเพียง 5 นาที และไม่ได้ถืออะไรขึ้นเลย ยืนยันไม่ใชดาราหอยทากตามที่ถูกจับตาแน่นอน

ล่าสุด เนย โชติกา ออกมาโพสต์อธิบายเรื่องราวที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ว่า “นยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา นชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย

1. เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน5นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

2. พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ”

Previous articleปั้นจั่น ปรมะ ความรักแฮปปี้ พบคุณแม่แล้ว
Next article“อิ่งอ้อย สิทธิวดี” เคยป่วยเป็นโควิดและสะเก็ดเงิน ทรมานมาก