“อิ่งอ้อย สิทธิวดี” น้อมรับหากพี่อิ๋งอิ๋งเลือกสามี ขอแค่แฮปปี้

44

อิ่งอ้อย สิทธิวดี ออกมาเปิดใจถึงเรื่องพี่สาว อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี อยากให้พี่สาวสู้ต่อไป ชีวิตที่เหลืออยากให้มีความสุขอยู่กับพี่น้อง หลานๆ สามีตัดทิ้งไป

ล่าสุด อิ่งอ้อย ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของพี่สาว อิ๋งอิ๋งว่า พี่สาวไม่ยอมบอกใครเลยว่าเป็นมะเร็ง ในวันงานศพแม่เค้าก็นั่งรถเข็นมา ทุกคนที่มางานก็ถามว่าทำไมพี่สาวต้องนั่งรถเข็น เราก็บอกว่าเค้าไม่ได้เป็นอะไร เมื่อเขาไม่บอกเราก็ต้องใช้วิธี ส่งแมสเซนเจอร์ไปโรงพยาบาลรามธิบดี นำบัตรประชาชนไปคัดประวัติ

มะเร็งระยะสุดท้ายซึ่งเราก็ดูออกว่าหมอเขียนว่าเป็นมะเร็งระยะที่ 2 แต่เขาปิดมาตลอด เราช็อกไปเลยว่าทำไมเขาไม่รักษา คิดว่าเขาเป็นโรค SLE คำตอบก็คือ แต่ถ้าเรารู้เราไม่รอ ยังไงเขาก็ต้องรักษา ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งขั้นไหน ถ้าเริ่มดูแลตัวเองก็มีสิทธิ์ที่จะหายได้ หรือไม่ก็อายุยืนยาวไปอีก ตอนที่เขามีปัญหากันเราก็ให้พี่สาวเราเลือก ถ้าจะเอาเค้าไว้พี่น้องไม่มีใครว่า เพราถือว่าเป็นความสุข ในระยะเวลาที่เขายังเหลืออยู่

ซึ่งหมอก็บอกว่าไม่นาน และสุดท้ายเขาก็เลือกอยู่กับพี่น้องดีกว่า เราก็พร้อมจะดูแล เรายินดี ตอนนี้อยากให้เขารักตัวเอง มุมมองการใช้ชีวิตครอบครัวเราก็มี เรารู้ว่ามีสามีใช่ แต่เราก็ต้องรักตัวเอง เราไม่รู้ข้างหน้าคนที่รักเรามากที่สุด หรือเรารักที่สุด ณ เวลานี้ ถ้าเขาเปลี่ยนไปเราต้องอยู่ได้ เราต้องมีชีวิตเดินต่อไปได้โดยไม่มีเค้าได้

Previous article“อิ่งอ้อย สิทธิวดี” เคยป่วยเป็นโควิดและสะเก็ดเงิน ทรมานมาก
Next articleการ์ฟิลด์ เผยยังคงใช้ชุดเดิมของหนัง The Amazing Spider Man 2 กับหนังเรื่อง No way Home