“ทราย เจริญปุระ” ได้รับพัสดุที่ไม่ได้สั่ง แถมเก็บเงินด้วย

26

คนสมัยนี้หากินกันง่ายๆ จนทำเอานักแสดงสาว ทราย-เจริญปุระ งงหนักมาก เมื่อมีพัสดุมาส่งถึงตนเองโดยที่เจ้าตัวไม่ได้สั่งอะไรจากเมืองจีนเลย แถมยังมาเรียกเก็บเงินปลายทางอีกด้วย

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ ออกมาเล่าประสบการณ์พร้อมเตือนให้ทุกคนระวังว่ามันมีแบบนี้จริงๆ โดยระบุว่า เมื่อวานมีพัสดุมาส่ง โดยเจ้าหน้าที่ขนส่ง J&T ได้โทรมาหาแต่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดอะไร เราก็ให้มาฝากที่ร้านตามปกติ ก่อนหน้านี้เพื่อนบอกว่าจะส่งของขวัญมาให้ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร พอมาถึงร้านกลับมาการเรียกเก็บเงินปลายทาง

ซึ่งทางร้านก็เลยโทรมาถาม ซึ่งเราไม่ได้สั่งอะไรที่เก็บเงินปลายทางแน่นอน ดูที่ชื่อมาจากจีน พร้อมระบุว่าสิ่งของคือทิชชู่ เราก็แจ้งให้น้องแกะ ถ้าต้องจ่ายก็จ่าย 19 บาท อยากรู้ว่าเล่นอะไรกัน สุดท้ายคือหน้ากากอนามัย การกระทำแบบนี้ใครได้ผลประโยชน์ คนส่งหรือบริษัทขส่งหรือะไรกันแน่ แล้วเอาเบอร์เรามาจากไหน ถึงเบอร์นี้จะใช้ทั่วไปเวลาสั่งของ

แต่ไม่เคยสั่งของแบบชิปจากจีนหรือโอเวอร์ซีส์ สั่งเฉพาะที่มีสต๊อกในไทยเท่านั้น “เผื่อบ้านไหนสั่งของแบบเก็บปลายทางบ่อยๆ นะคะ คาดว่าคงมีคนเตือนกันเยอะแหละ แต่ก็มาแชร์ประสบการณ์ว่ามันมีจริงๆ ฮะ **มีคนมาให้ข้อมูลเพิ่ม ว่าได้รับแบบเดียวกัน จากผู้ส่งชื่อนี้เหมือนกัน ** และอาจจะทำเพื่อเอาไปสร้างรีวิวให้เครดิตร้านค้าตัวเองค่ะ **มีโดนกันหลายคนเลยแฮะช่วงนี้ ระวังกันด้วยนะคะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เบิร์นลี่ย์
Next article“แพท พาวเวอร์แพท” นำทีมบริจาคเครื่องดนตรี 4 แสนกว่าบาท