“แพท พาวเวอร์แพท” นำทีมบริจาคเครื่องดนตรี 4 แสนกว่าบาท

13

เรียกว่าทั้งหล่อและใจบุญ แพท พาวเวอร์แพท พร้อมวง ร่วมบริจาคเครื่องดนตรีวงโยธวาทิตและเครื่องดนตรีสากล ให้กับน้องโรงเรียนวัดบางปรัง

ล่าสุด แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม,ฟ้า ปัณณวิช, เจี๊ยบ กมลชัย, เปรม วิริทธิ์ธร และผู้จัดการวง เท็ดดี้ ณัฐฏ์ณัฐ บริจาคเครื่องดนตรีให้กับน้องๆมูลค่ากว่า 4 แสนบาท โดยหนุ่มกล่าวว่าพวกเรากลับมาโรงเรียบางปรังเป็นครั้งที่สองแล้ว เมื่อครั้งแรกเราบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับมอบจากแฟนคลับและผู้ใจบุญ จำนวน 21 เครื่อง ส่วนครั้งนี้เรามาบริจาคเครื่องดนตรีวงโยธวาทิต และเครื่องดนตรีสากลให้กับน้องๆ

รวมทั้งของเล่นที่นำมาให้น้องๆ ทุกอย่างพวกเราเป็นคนไปเลือกซื้อด้วยตนเอง โดยเงินที่นำมาซื้อเครื่องดนตรีนี้ได้มาจากผู้ใจบุญ ที่ร่วมกันทำบุญตอนที่ตนองบวชเป็นพระ ผมนำเงินทุกบาททุกสตางค์มาบุญ และเรายังได้รับการสนับสนุนเครื่องดนตรีจากบริษัทสยามดนตรียามาฮ่าด้วย ก็ขอขอบคุณทางยามาฮ่าเป็นอย่างมากที่มอบเครื่องดนตรีมาให้น้องๆในครั้งนี้

เพราะเขามองเห็นความสำคัญของน้องๆเยาวชนที่อยู่ห่างไกลเหมือนกับเรา ให้เขาได้มีโอกาสที่ทัดเทียมกับเด็กในเมือง มูลค่าโดยรวมก็ประมาณ 4 แสนบาท การที่น้องมีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพจะทำให้การฝึกฝนได้ผลลัพธ์ที่ไวขึ้น ได้ยินเสียงที่ถูกต้องและพัฒนาฝีมือได้ไว ยิ่งคนที่หัดในระยะแรกจะรู้สึกว่าเล่นยากมากๆแล้วต้องมาเจออุปสรรคจากอุปกรณ์ที่ไม่พร้อม ยิ่งทำให้มันดูยากขึ้นไปอีก ซึ่งเครื่องดนตรีของยามาฮ่าได้มาตรฐานและมีคุณภาพ

Previous article“ทราย เจริญปุระ” ได้รับพัสดุที่ไม่ได้สั่ง แถมเก็บเงินด้วย
Next articleแซ็ค ชุมแพ ผ่านวิกฤตมาได้เพราะคำพูดของแม่