“แตงโม” ลั่นไม่คิดทำลายแฟนเก่า หลัง “นิก” โพสต์เอาดีใส่ตัว

339

นักแสดงสาว แตงโม นิดา ถูกอดีตคนรัก นิก คุณาธิป โพสต์ข้อความว่า “เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ไม่ดีมั้ง แต่งเสริมเติมแต่ง อย่าให้พูดบ้างแล้วกัน หนัก” หลังจากที่แตงโม ไปออกรายการ Club Friday เล่าประสบการณ์ความรักกับรุ่นน้อง ทำให้อาการซึมเศร้าของตนเองกำเริบหนัก

ล่าสุด แตงโม นิดา ได้ออกเผยเกี่ยวกับที่ นิก คุณาธิป โพสต์ เกี่ยวกับที่ตนเองที่ได้เล่าเรื่องราวความรักในรายการหรือไม่นั้น แตงโมขออธิบายสั้นๆว่าสิ่งที่โมต้องการไม่ใช่พูดเพื่อทำลายเขา แต่ทางรายการถามเกี่ยวกับเรื่องโรคซึมเศร้า ก็ตอบว่าอะไรบ้างที่ทำให้อาการทรุด มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว

และทุกวันนี้ไม่ได้หมายความว่าเขายังเป็นแบบนั้นอยู่ ก็เห็นว่าเขาเจอคนที่เหมาะสมกับเขา เข้ากันได้ดี เป็นสิ่งที่โมแฮปปี้ สิ่งที่เขาพูดก็อยากให้แยกแยะว่าเอาดีใส่ตัวคือเอาความดีไปยัดให้เขาหรือว่าเขาดีอยู่แล้ว อันนี้ก็ต้องคิด อันนี้โมไม่สามารถตอบได้ เพราะมันอาจเป็นเพียงคำพูดของโม ส่วนตัวก็ไม่ได้กลัวว่าถ้านิกออกมาพูดแล้วจะกลายเป็นหนังคนละม้วน

เราก็พูดในส่วนของเรา แต่ในส่วนของเขาก็น่าจะมีที่ต้องอดทนกับโม เพราะตอนนั้นก็ไม่ใช่โมในตอนนี้ ตัวเขาก็เช่นกัน ตอนนั้นโมรัก “นิก” มากๆ ไม่เชื่อก็ถามแม่เขาได้ เพราะรู้ดีที่สุดว่าตนรักลูกชายเขามากแค่ไหน แตงโมยังฝากถึงนิกว่า “ฉันรู้ว่านะเธออยากมีครอบครัวและอยากมีลูก เค้าโครงหน้าตาเธอดีแฟนเธอก็สวย เธอต้องมีลูกฉันจะไปเลี้ยงลูกเธอ”

Previous articleกานต์ วิภากร ตัดพ้อเลี้ยงลูกผิด ท้าไปตรวจสภาพจิตพร้อมกัน
Next article“แตงโม นิดา” ขอบคุณ “เอ ศุภชัย” ยกหนี้ให้ พร้อมทำงานให้เต็มที่