กานต์ วิภากร ตัดพ้อเลี้ยงลูกผิด ท้าไปตรวจสภาพจิตพร้อมกัน

150

ออกมาตอบโต้ลูกๆแล้ว กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ หลังจากที่ลูกของตน เสือ-กวาง ไปยื่นขอคุ้มครองตนเองจากแม่ พร้อมอยากให้แม่ไปเข้ารับการตรวจสภาพจิตใจอีกด้วย งานนี้กานต์ ท้าให้ไปหาหมอพร้อมกันเลย 3 คน ดูซิว่าใครบ้า พร้อมออกมาระบายความในใจที่เลี้ยงลูกผิดเอง

ล่าสุดกานต์ วิภากร ได้ออกมาระบายความรู้สึกที่มีต่อการกระทำของลูกว่า ตนเองพยายามติดต่อไปแล้ว แต่ไม่มีใครติดต่อกับ แต่มาพูดว่าตนเองทำร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายทำไมจะทำไม่ได้ ยอมรับว่าตนเองเลี้ยงลูกผิด เลี้ยงเหมือนไข่ในหินไม่มีใครแตะ ซึ่งมันเป็นความผิดรุนแรงที่สุดในชีวิตของตนเอง ทำให้ลูกเห็นว่าแม่เป็นแต่คนใช้ คอยหาเงินให้อย่างเดียว

ไม่เคยถามว่า “เหนื่อยไหม” ถึงแม้ตนเองจะกำลังร้องไห้เสียใจ แต่ก็จะพูดกับลูกสุภาพ อ่อนโยน ดูมีความสุข จนลูกไม่เคยรับรู้ถึงความทุกข์ของแม่ การที่ลูกทำกับตนเองแบบนี้เพราะกลัวแม่เอาเงินคืน เงินอยู่ที่ลูกเกือบ 30 ล้าน บอกว่าจะเอามาคืนก็ไม่คืน เหมือนมีใครมาคอยดึงไว้ไม่ให้คืน เงินก้อนนี้เป็นเงินที่เอาไว้ดูแลครอบครัวและคดีความต่างๆ การที่ลูกทำแบบนี้มันบาปใหญ่หลวงนัก

ถึงตนเองจะอโหสิกรรมให้ลูกแต่มันเป็นกฎแห่งกรรม ได้แต่มองลูกเดินลงเหวแต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “กูท้าไป รพ. สมเด็จ พรุ่งนี้ เสือ กวาง กู ไปให้หมดแล้วให้หมอวินิจฉัยเองว่าใครบ้า แล้วเอาเงินมาคืนกูด้วยก่อนที่กูจะแจ้งความจับลูกตัวเอง ตอนนี้เกือบ 30 ล้าน!”

Previous article“ทราย เจริญปุระ” เคยเจอมากับตัว เข้าใจสิ่งที่ลูกทำกับ “กานต์”
Next article“แตงโม” ลั่นไม่คิดทำลายแฟนเก่า หลัง “นิก” โพสต์เอาดีใส่ตัว