กานต์ วิภากร ยื่นอุธรณ์ หลังศาลสั่งจำคุก 6 เดือน ฐานหมิ่น อีฟ แม็กซิม

93

หลังจากศาลตัดสินให้ กานต์ วิภากร จำคุก 6 เดือน ไม่รอลงอาญา ในคดีหมิ่นประมาท น.ส. อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม อดีตภรรยาเสก โลโซ อีกคน แต่ศาลอาญาอนุญาตให้ประกันตัว ระหว่างอุธรณ์คดี

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า คดีวันนี้ตนไม่รู้ว่าผิดตรงไหน เพราะเห็นหลายๆ เพลงเขาก็เอามาใส่กัน ไม่รู้ว่าผิดตรงไหน แต่ตอนนี้ศาลตัดสินแล้วก็ต้องเป็นไปตามนั้น เราก็สู้ต่อในศาลอุทธรณ์ ค่อยมาวัดกันตอนนั้นดีกว่า แปลกประหลาดมากศาลชั้นต้น สืบคดีไปแล้ว แต่มาเริ่มใหม่หมดแล้ว แต่พอตัดสินรอบนี้บอกการกระทำผิดนี้มันเป็นการกระทำที่เขาฟ้องรอบเดียวใน 4 คดี

แต่คดีนี้พอติดก็มาเริ่มใหม่เริ่มใหม่ตนคิดเองว่านั่นเลยคิดว่าทำผิดซ้ำ อันนี้คิดเอง ทั้ง 4 คดีนี้เขาเรียกค่าเสียหาย 7 ล้าน ซึ่งศาลตัดสินหมดแล้ว 3 คดีแรก ตนแพ้หมด แต่ไม่ได้เสียค่าปรับ จ่ายแค่ค่าศาลและก็รอลงอาญา มาที่คดีนี้ ศาลสั่งจำคุก 6 เดือน ไม่รอลงอาญา เราเป็นจำเลยเมื่อศาลตัดสินมาแบบนี้เราก็ขอสู้ต่อ หลังจากนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะวางแผนสู้คดีอย่างไรต่อ เพราะเพิ่งกลับมาจากศาลแต่เดี๋ยวคงต้องคุยกันอย่างจริงจัง

เราไม่ได้ใช้ภาพของเขามาประกอบเอ็มวี ใช่แค่เสียงซึ่งก็เหมือนกับคนอื่นที่เขาเอาเสียงคนนู้นคนนี้เข้ามาแทรกในเพลง ตนเองยังเชื่อมั่นว่าหลังยื่นอุธรณ์แล้วคำตัดสินต้องเปลี่ยนขนาดคดีเสี่ยโป้งยังเปลี่ยนได้ เพราะในเหตุผลและพยานมันไม่ได้สื่อว่าเป็นการหมิ่นประมาท

Previous articleกานต์ วิภากร จำคุก 6 เดือน คดีหมิ่น อีฟ แม็กซิม
Next articleทยา #saveพี่ตูน ไม่เข้าทำความดีกับถูกต่อว่า