แนท เกศริน ขายชุดชั้นใน และของใช้ส่วนตัว ให้คนอยากเก็บ

493

เรียกว่าเป็นเจ้าแม่ของหนังอีโรติก แนท เกศริน ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้ตนเองมีอาชีพขายชุดชั้นใน กางเกงใน และของใช้ส่วนตัวทุกอย่างที่คนอยากจะได้

ล่าสุด แนท เกศริน ออกมาเปิดใจกับ รายการแซ่บ SHOW ว่าตนเองภูมิใจกับอาชีพของตน รู้สึกว่ารักในด้านความสวยงามตั้งแต่เด็ก พอโตมันมีเส้นทางที่เราชอบเราก็ทำ บางคนมองว่าผู้หญิงที่กล้าเซ็กซี่นั้นไม่ดี เพราะพวกเขามองคนอื่นจากภายนอกไม่ได้ใช้สมอง ไม่ได้ใช้ใจก็ตัดสินไปแล้ว บางคนก็บอกว่าจับคนรวย เห็นว่าแนททำอาชีพนี้ก็ไม่ได้ง่ายสำหรับทุกคน แต่เข้าหาแนทได้

เพราะเป็นคนเฟรนลี่ ขี้เล่น ขี้อำ ทะลึ่ง ซึ่งผู้ชายชอบ ในการรับงานของแนทนั้นก็จะมีลิมิต เซ็กซี่สุดคือจะไม่เห็นหน้าอกหมด ไม่เห็นข้างล่าง ร่องอกได้ จีสตริงได้ ถ้าเป็นแนวอาร์ทหน้าอกไฟสลัวๆได้ แต่ชัดๆเลยไม่เอา ตอนนี้ก็หันมาขายของใช้ส่วนตัวเช่น หมอนข้าง ชุดชั้นใน จีสตริง ทูพีช วันพิช ขายหมด อะไรที่เป็นของเราในชีวิตขายได้หมดแม้กระทั่งร่างกาย แม้กระทั่งขนที่คนบางคนเค้าก็อยากได้ แต่เผอิญแนทไม่มีให้เพราะแนทเกลี้ยง

ราคาก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ยิ่งใช้งานเยอะใช้จริง ราคายิ่งสูง หลักหมื่น อย่างหมอนข้าง 5 ปี ซื้อมาไม่กี่บาทขายได้หลักหมื่น เขาเอาไปสะสม ชุดชั้นในขั้นต่ำ 2,000 บาท จีสตริงตัวเดียวขั้นต่ำ 2,000 ขอแบบไม่ซัก แต่แนทก็มีผ่านน้ำเปล่าบ้าง แต่ก็ไม่ได้ขายเป็นอาชีพ อยากให้เป็นคอลเคลชั่นที่น่าสะสมเท่านั้น

Previous articleไพ่ทาโรต์ทำนายดวง “ราศีมังกร ถึง ราศีเมษ” วันที่ 16 – 22 ธ.ค. 2564
Next articleพลอย ภัทรากร ตำหนิการสื่อ เสนอข่าวทำให้ตนเองเสียหาย