ดีเจดาด้า ควงแฟนหนุ่มเกาหลี เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

51

คนว่าความรักแพ้ระยะทาง แต่สำหรับคู่นี้แล้วไม่ใช่อุปสรรคเลข แต่งงานกันไปที่เรียบร้อยแล้ว ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล กับแฟนหนุ่มชาวเกาหลี เจสัน แวง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ธ.ค. ที่ The Botanical House Bangkok

ถือว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยความรัก ดีเจดาด้า ควงแฟนหนุ่ม เจสัน เข้าพิธีวิวาห์ โดยมี “น้องดีน” ลูกชายของ ดาด้า เป็นคนควงแขนคุณแม่มาส่งตัวให้ฝ่ายเจ้าบ่าวด้วยตนเอง ภายในงานมีเพียงเพื่อนสนิทและคนในครอบครัวที่เข้าร่วมพิธีเท่านั้น โดยมีเพื่อนสนิท ดีเจต้นหอม และดีเจอ๋อง เป็นพิธีกรภายในงาน ร่วมทั้ง ดีเจมะตูม รัศมีแข ดาว ณัฐภัสสร

และในช่วงท้ายที่เจ้าสาวต้องทำการโยนช่อดอกไม้ เพื่อส่งต่อให้คนที่จะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป งานนี้ผู้โชคดีคือ “ดีเจมะตูม” ทำให้เอาดีเจต้นหอมทำปากเบ้ใส่ แล้วคงต้องมารอลุ้นว่าความรักของดีเจมะตูมจะเป็นอย่างไรในอนาคต โดยทางดีเจดาด้าแพลนไว้ว่าจะจัดทะเบียนสมรสที่ไทยเลย เวลาเดินทางไปเกาหลีจะได้สะดวกหน่อย

และหลังจากเสร็จงานแต่งที่เมืองไทยแล้วก็จะไปคุยกับครอบครัวเขา จะจัดงานที่เกาหลีหรือไม่ หรือว่าจะจัดงานเล็กๆ ก็ต้องขึ้นกับทางครอบครัวของฝ่ายชายเขา ส่วนเรื่องจะมีลูกไหมนั้นยงสองจิตสองใจอยู่ เพราะเราทุ่มเทความรักไปให้กับน้องดีนหมดแล้ว ลึกๆก็ไม่ได้อยากมี แต่เจสันเขาอยากมีแต่เขาก็บอกว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร ขึ้นอยู่กับเรา ส่วนน้องดีนก็บอกว่าอยากมีน้อง

Previous articleดิว อริสรา งง ให้อยู่ฟรี ตอนย้ายกลับขนของไปหมด
Next articleข่าวร้ายวงการ NFL! โธมัส อดีตปีกนอก บร็องโก้ส์ เสียชีวิตในวัย 33 ปี