ข่าวร้ายวงการ NFL! โธมัส อดีตปีกนอก บร็องโก้ส์ เสียชีวิตในวัย 33 ปี

11

บร็องโก้ส์

เป็นอีกหนึ่งข่าวการสูญเสียของลีก เอ็นเอฟแอล ที่ไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้เล่นที่ได้ประกาศรีไทร์ออกไป ซึ่งล่าสุด เดอแมร์เรียส โธมัส อดีตปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้เสียชีวิตลงในวัยเพียงแค่ 33 ปีภายในบ้านพักของตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และแน่นอนว่านี่เป็นข่าวการสูญเสียที่ช็อควงการเช่นเดียวกัน เพราะ เดอแมร์เรียส โธมัส พึ่งประกาศรีไทร์ตัวเองเพื่อที่ต้องการจะพักผ่อนกับสภาพร่างกายของตัวเองที่กำศึกหนักมาเต็มที่ และท้ายที่สุดใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือน เดอแมร์เรียส โธมัส ก็ได้อำลาโลกใบนี้ไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาในบ้านพักของตัวเอง

เดอแมร์เรียส โธมัส เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของดีกรี โพร โบวล์ และยังมีแชมป์ “ซุเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 50 พ่วงหลัง ซึ่งเรียกว่า เดอแมร์เรียส โธมัส เป็นบุคคลตัวอย่างของลีก สำหรับรุ่นน้องที่จะเดินตามรอยของ เดอแมร์เรียส โธมัส ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวเล่นให้กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตลอดระยะเวลา 10 ปี ซึ่งถือว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก หลังจากที่เป็นผู้เล่นที่วิ่งแตะ 1,000 หลา 5 ฤดูกาลติดต่อกัน และผลงานที่โดดเด่นในปี 2014 ด้วยการรับบอล รับบอล 111 ครั้ง ระยะ 1,694 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และประกาศรีไทร์เมื่อเดือนมิถุนายน  2021 ที่ผ่านมา

และแน่นอนว่าตลอดอาชีพของ เดอแมร์เรียส โธมัส นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเข้าสู่ลีก เดอแมร์เรียส โธมัส รับบอลทั้งหมด 724 ครั้ง ระยะไกลสุด 9,763 หลาและทำ 63 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 จาก จอร์เจีย เท็ค  และตอนนี้ความโศกเศร้าก็ยังคงครอบงำกลุ่มแฟน ๆ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพราะตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่ เดอแมร์เรียส โธมัส เล่นให้ “เดนเวอร์ บร็องโก้ส์”  เดอแมร์เรียส โธมัส ผูกพันกับแฟนบอลเป็นอย่างมาก

Previous articleดีเจดาด้า ควงแฟนหนุ่มเกาหลี เข้าพิธีวิวาห์แล้ว
Next articleปิดฉากมวยไทยอิฟม่า ทุกอย่าง อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ