ดิว อริสรา งง ให้อยู่ฟรี ตอนย้ายกลับขนของไปหมด

25

เห็นภาพลักษณ์ที่ดูแรง วีนๆ แต่จริงแล้วเป็นคนมีน้ำใจมาก ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาโพสต์เล่าถึงความมีน้ำใจของตนเอง แต่กลับถูกคนที่ตนเองช่วย ขนของออกจากบ้านของตนไปหมดเลย

งานนี้ทำเอาสาว ดิว อริสรา งงๆ เมื่อให้ที่พักกับคนที่เดือนร้อน สุดท้ายยกของไปหมดรวมทั้งเครื่องปรับอากาศ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ถามความคิดเห็นชาวเน็ตว่าสิ่งที่ตนเองเจอนั้นเพราะตนเองพูดผิด หรือว่าเขาเข้าใจผิด ว่า คิดยังไงกับ … คนที่ได้รับการช่วยเหลือ โดยให้ที่อยู่อาศัยเป็นบ้านพัก ให้อยู่สักพักในช่วงเดือดร้อน ตกแต่ง ปรับปรุงซื้อทุกอย่างบ้านให้ใหม่

พอถึงวันนึงที่เค้าต้องย้ายออก .. อะไรที่อยู่ในบ้าน ก็ยกให้ไปเลยไม่ได้คิดอะไร เช่นทีวี … แต่ เค้าถอดแอร์ในบ้านทั้งหมดไปด้วยเลย ทุกตัวเลยค่า ทิ้งไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์ คืออยากรู้จริงๆว่าที่รู้สึก คือนี่ผิดไหม หรือว่าเค้าเข้าใจถูกแต่เราเข้าใจผิด ค๊า ว่าการที่ให้คือเอาอะไรไปก็ได้ อยากถามความคิดเห็นว่าคนส่วนใหญ่คิดว่ายังไงค่ะ

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น “จิตใต้สำนึกไม่มี” “มันมีคนแบบนี้จริงๆพี่ดิว รุ่นพี่เคยเจอ” “เป็นคนที่ไม่มีสามัญสำนึกสุดๆ ที่เคยได้ยิน” “ดีไม่เอาเสาบ้านไปด้วย” “โอ้ยยย แบบใหม่มาก หลอดไฟเอาไปด้วยมั้ยเนี่ย” “ก่อนอื่น ใจดีไปไหนก่อน555 ให้อยู่ ตกแต่งให้ ออกแล้วยังให้ของอีก”

Previous articleแน็ก ชาลี เลิกจีบ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ถูกแฟนคลับด่ายันพ่อแม่
Next articleดีเจดาด้า ควงแฟนหนุ่มเกาหลี เข้าพิธีวิวาห์แล้ว