#แบนลูกหนัง ติดเทรนทวิตเตอร์ รอผลชี้อนาคตศีตลา

152

กำลังจะได้สวยในวงการบันเทิงเกาหลี น้องลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวฝาแฝดของอดีตนักแสดง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กับ เปิ้ล หัทยา ถูกชาวเน็ตแบนไม่ให้ค่ายเพลงเกาหลีตัดเธอออกจากการเดบิวต์

ลูกหนัง กำลังจะเตรียมตัวเดบิวต์เป็นหนึ่งในศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ H1-KEY (ฮายคีย์)ของค่าย GLG (Grandline Group) โดยมีสมาชิกด้วยกัน 4 คน คือ ชินยอง, เยจิน, ซึงฮยอน และ ลูกหนัง (SITALA) หลังจากที่ค่ายได้ทำการเปิดตัววง ก็ได้มีคนเข้ามารีทวีต ซึ่งมีทั้งสนับสนุน และวิจารณ์ลูกหนัง จนทำให้ #SITALA ทะยานพุ่งขึ้นอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ไทย

รวมทั้งมีชาวเน็ตได้ขุดเรื่องราวในอดีตที่เธอและครอบครัวได้เข้าร่วมแสดงออกทางการเมืองฝ่าย กปปส. ภาพของลูกหนังที่กำลังเป่านกหวีดในม๊อบ กปปส.เมื่อปี 2557 รวมถึงในครั้งงานศพของคุณพ่อ ตั้ว ศรัณยู ทางตัวเธอและครอบครัวก็ต้อนรับ สนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตร อีกด้วย ทำให้บางคนไม่พอใจและไม่สนับสนุนเธอ

โดยกล่าว่า คุณเธอของเธอเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันทำให้เกิดการรัฐประหาร ส่งผลให้ประเทศชาติไม่พัฒนา สิทธิเสรีภาพถูกจำกัด คนหนุ่มสาวสูญเสียความฝัน ในขณะที่เธอจะได้ตามความฝันไปในชีวิตเป็นศิลปินในต่างประเทศ ทำลายความฝันของเด็กๆในประเทศไทยเป็นล้านๆคน

พร้อมทั้งชาวเน็ตที่ไม่สนับสนุนเธอเข้ามาคอมเมนต์พร้อมเมนชั่นไปยังชื่อของเกาหลี พร้อมติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง สำหรับประเทศเกาหลีแล้ว ทางค่ายบันเทิงต่างๆจะให้ความสำคัญกับภูมิหลังของศิลปินเป็นอย่างมาก และคนเกาหลีใต้ก็ไม่สนับสนุนระบบเผด็จการอีกด้วย

Previous articleส้ม ศุภมาศ ประกาศตามหาสามี อาร์ตี้ ธนฉัตร ให้มาหย่าพร้อมเคลียร์ภาระ
Next articleกว่า 73 ชาติร่วมชิงชัยศึกมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 5 – 11 ธันวาคม