ลูกศร ธนาภรณ์ เจอผีบุกบ้าน นิมนต์พระรดน้ำมนต์

68

ทำเอาขนหัวลุกกันไปทั้งบ้าน อดีตนักแสดงสาว ลูกศร ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก ได้ออกมาเล่าเรื่องสยองขวัญที่เกิดขึ้นที่บ้าน จนต้องนิมนตร์พระมาทำพิธี

ล่าสุด ลูกศร ธนาภรณ์ ออกมาแชร์ประสบการณ์เรื่องผีๆที่เกิดที่บ้าน เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านเลี้ยงหมาปอม อยู่ดีๆก็ตื่นกลางดึกลุกขึ้นมาทั้งขู่ทั้งเห่า วงไปที่มุมห้องตอนตี 1-3 ติดๆกันทุกคืนในห้องลูกสาว น้องแฟลี่ก็ไม่ได้กลัว อัดคลิปใส่วิญญาณเฉย ไปดูพระมาท่านบอกว่าเป็นวิญญาณ 3 ตน พ่อแม่ลูก

หลังจากนั้นก็นิมนต์พระมาราดน้ำมนต์ในบ้าน ตนเองเคยได้ยินเสียงเหมือนคนวิ่งตงๆไปมาชั้นบนบ่อยมาก ต่อมาเริ่มได้ยินเสียงผู้หญิงผู้ชายคุยกันประจำ ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นวิญญาณ ลูกชายโมโหไปทุบเตะประตูห้องลูกสาวให้หยุดคุยสักที เพราะหลับไม่ได้ แต่พอปิดประตูเข้าไปในห้องลูกสาวหลับอยู่ อีกครั้งคือขึ้นไปหาลูกสาว แต่ได้ยินเสียงคนคุยจากห้องลูกสาวอีกคน โมโหมากคิดว่ามีผู้ชายมาหา ตี 2 ตี 3 ไม่ยอมกลับบ้าน เลยเคาะประตูกะเอาเรื่องเต็มที่ ลูกสาวเปิดมาไม่เจอใครเลย งงว่าแม่มาปลุกทำไม

ตนเองงงกว่าเพราะก่อนเคาะประตูเอาหนูแนบประตูได้ยินเสียงผู้ชายคุยกันชัดมาก แล้วก็มีตอนที่ลูกสาวคุยโทรศัพท์กับเพื่อน เพื่อนบอกว่ามีใครไอและคุยอยู่ข้างๆ ลูกสาวบอกว่าอยู่คนเดียว ซึ่งเคสเสียงผ่านโทรศัพท์บ่อยมาก ก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะอยู่ได้ไหม

Previous articleปังปอนด์ อัครวุฒิ เดินตามฝันนักแข่งรถ
Next article“คิม เบอร์ลี” ฉลองรัก 8 ปี แอบคิดอาจมีขอแต่งงาน