“คิม เบอร์ลี” ฉลองรัก 8 ปี แอบคิดอาจมีขอแต่งงาน

61

แฟนๆรอลุ้นกันมากสำหรับคู่รักดารา หมาก ปริญ กับ คิม คิมเบอร์ลี ที่คบหากันมานานมาก ทางฝ่ายชายออกมาว่ากำลังรอเวลาที่เหมาะสมอยากทำให้ดีที่สุดเพราะเป็นครั้งเดียวในชีวิต

ล่าสุดฝ่ายหญิง คิม คิมเบอร์ลี ได้โพสต์ภาพสวีตเมื่อทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเลฉลองความรัก 8 ปี และออกมาเปิดใจกับทริปนี้ว่า เป็นทริปที่แฮปปี้มากเลย ฟ้าฝนเป็นใจมาก ไม่ค่อยเจอฝนตกเลย โรงแรมทุกอย่างก็ต้อนรับดีมาก คนแซวเป็นคู่รักภาคพื้นทะเลเหรอ (หัวเราะ) ก็เราไม่รู้จะไปไหน จริงๆ ก็ชอบภูเขาด้วยค่ะ

แต่ว่าเราไม่ได้ไปทะเลนานแล้ว แล้วพี่หมากเขาอยากขับรถ แล้วก็ไม่เคยขับไปทางใต้เลย เขาก็เลยชวน ว่าอยากขับรถไปใต้ เราก็เลยโอเคตามใจ แต่เป็นรถคันใหม่ค่ะ ถามว่าเขินไหมคนแซวแบบนี้ รู้สึกเป็นแอเรียล (หัวเราะ) จริงๆ เราก็เที่ยวกันหลายที่อยู่ค่ะ ตอนนี้ก็เที่ยวประเทศไทยไปก่อน เพราะยังไม่มีโอกาสบินไปไหน ทะเลสวยมากค่ะ เรารู้สึกว่ามันเป็นช่วงจังหวะที่แบบ ไม่มีมรสุมด้วย ก็รู้สึกว่าทะเลสวย สะอาดมาก

ในใจก็แอบคิดว่าจะถูกขอแต่งงานจากฝ่ายชายหรือเปล่า แล้วเราก็ไม่ได้เตรียมชุดสวยๆมาเลย ก็ใส่ชุดสบายๆไปดินเนอร์ สำหรับตนเองแล้วพร้อมไหมถ้าถูกขอแต่งงาน ก็ขอเวลาอีกนิดหนึ่ง ที่เขาเคยบอกว่า 2 ปี สำหรับเราก็ไม่นานคะ ทุกวันนี้ผ่านไปเร็วมาก คิดว่าถ้ามันเวลาก็ตอนนั้นคะ

Previous articleลูกศร ธนาภรณ์ เจอผีบุกบ้าน นิมนต์พระรดน้ำมนต์
Next article“พชร์ อานนท์” โอดโดนตัด 2 ฉาก แต่ฉายแน่ 2 ธ.ค.