แอร์ ภัณฑิลา โดนแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

96

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” ขอแต่งงานที่ต่างประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เพื่อนสนิท “ดิว อริสรา” จัดเตรียมให้ ทำเอาเจ้าตัวอึ้งกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้สุดๆ

ล่าสุดแอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาโพสต์โชว์แหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมแคปชั่นว่า “I am yours…” พร้อมหวานๆของตนเองกับแฟนหนุ่ม และได้โพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่ม ว่า “Happiness tear..แอร์ขอขอบคุณไอซ์นะที่เต็มที่กับการเซอร์ไพรส์แอร์ขนาดนี้ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน ขอบคุณทุกคนที่รักหนูนะคะ”

ซึ่งทางเพื่อนสนิท ดิว อริสรา ก็เข้ามาแสดงความยินดีด้วย ทางแอร์เองก็ได้ขอบคุณเพื่อนที่ทำให้วันพิเศษของตนออกมาสวยงามแบบนี้ว่า “กูกับไอซ์ต้องขอบคุณมึงมากๆๆๆๆเลยนะ ถ้าไม่มีมึงมาคอยจัดการทุกอย่าง แบบโคดจะทุกอย่างให้ มันคงไม่ออกมาน่ารักขนาดนี้ ไม่คิดเลยว่าการขอแต่งงานที่ต่างประเทศ และที่สำคัญคือนี่คือ Amagniri เลยนะเว้ยย มึงจะเนรมิตได้ขนาดนี้ จะเป็นลม ยอมใจจริงๆ ขอบคุณที่รักนะดิว

รู้เลยว่ามึงอยากให้มันออกมาดีมากๆทั้งชุด รองเท้า สถานที่ ดอกไม้ ตากล้อง ตัดต่อคลิปจากครอบครัว เจ้านาย และเพื่อนๆ ให้อีก มึงเกินไปแล้ว แล้วงานมึงกูจะทำยังไงให้ดีขนาดนี้วะ ที่เห็นร้องไห้เนี่ยคือหน้ามึงลอยมานะ ขนาดนี้เลยหรอว่ะ? เอาเป็นว่างานมึงกูขอเวลาเตรียมล่วงหน้าซัก 2 ปีนะ รักมึงนะดิว”

Previous articleคลิปไฮไลท์ พีที ประจวบ 1-2 ชลบุรี เอฟซี (ฟุตบอลไทยลีก)
Next article“ดิว อริสรา” ความยินดีกับเพื่อน “แอร์ ภัณฑิลา” ที่สละโสดแล้ว