“ดิว อริสรา” ความยินดีกับเพื่อน “แอร์ ภัณฑิลา” ที่สละโสดแล้ว

64

ดิว อริสรา เพื่อนสนิทสาวแอร์ ภัณฑิลา ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไป ท่ามกันบรรยากาศสวยๆที่ ดิว เป็นคนเนรมิตให้ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้แสดงความยินดีกับสาวแอร์

สาวดิว อริสรา ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับเพื่อนสาว แอร์ ภัณฑิลา ที่ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ว่า “ยินดีด้วยนะเพื่อน ดิวคงไม่พูดคำว่าในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เพราะตั้งแต่วันที่เค้าทั้ง2คน คบกันรักกันสิ่งที่ดิวรับรู้คือ คู่รักคือนี้ เค้ามีจุดหมายปลายทางจุดเดียวกัน คือการแต่งงาน สร้างครอบครัว และระหว่างทางจนกว่าจะมาถึงวันนี้ เค้าต่างช่วยกันสร้าง ช่วยกันทำจนมาถึงตอนนี้

บอกตามตรงดิวเชื่อในคู่รักคู่นี้ตั้งแต่วันแรกว่าเค้าทั้งคู่ทำได้อยู่แล้ว การขอแต่งงานในวันนี้เลยไม่ได้เป็นเรื่องน่าแปลกใจสำหรับดิวเท่าไหร่ แต่กลับเป็นเรื่องน่ายินดี และน่าภูมิใจมากๆ ไอซ์ พี่ดิวภูมิใจในตัวน้องมากๆนะ ที่น้องมีความอดทน เต็มที่ โตเป็นผู้นำให้เพื่อนพี่ได้อย่างดี ส่วนเมิงพี่แอร์ ระยะทางเป็นมายังไงไม่สำคัญ วันนี้จบได้ดีแล้วจบอย่างสวยงาม ดิวดีใจกับพี่แอร์นะ

สเต๊ปต่อไปก็มีลูก สร้างครอบครัวจริงๆและทำครอบครัวให้แข็งแรงเนอะ รักทั้งคู่นะ อยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน” ทางด้านสาว แอร์-ภัณฑิลา เองก็ได้ตอบกลับว่า ตนเองและแฟนหนุ่มขอขอบคุณเพื่อนมากทที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้ น่ารรักมาก ไม่คิดว่าเพื่อนจะเนรมิตได้ขนาดนี้ รู้เลยว่าเพื่อนตั้งใจทำให้มันออกมาดีมากๆทุกอย่าง เสื้อผ้า สถานที่ ดอกไม้ ช่างภาพ และคลิปจากคนรอบข้าง ขอบคุณเพื่อนมากๆ

Previous articleแอร์ ภัณฑิลา โดนแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
Next article“คริสโตเฟอร์ เบญจกุล” เปิดท้ายขายน้ำส้ม ไม่เคยท้อ