ลิซ่า BLACKPINK สัมภาษณ์แรกในเมืองไทย “วูดดี้โชว์”

98

กลายเป็นกระแสเพียงชั่วข้ามคืน นักร้องสาวลูกครึ่ง ลิซ่า มโนบาล ปล่อยซิงเกิลกับเพลง “Lalisa” ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเธอ

ล่าสุดลิซ่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในไทยอย่างเป็นทางการและในฐานะศิลปินเดี่ยว ผ่านทางรายการ “วูดดี้โชว์” กับความรู้สึกการออกอัลบั้มเดี่ยวของตนเอง “Lalisa” และจะออกอากาศวันที่ 11 กันยายน ตามเวลาไทยทางด้านลิซ่าว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะว่าหนูเตรียมตัวทำอัลบั้มนี้ตั้งแต่เดือนมีนาคม ใช้เวลานานมากๆ แต่ว่าพวกเราอยากจะทำให้มันเพอร์เฟกต์ที่สุด

อยากให้ทุกคนชอบจริงๆ คือในที่สุดมันออกมาแล้วรู้สึกโล่ง รู้สึกเหมือนคนท้องแก่เมื่อไหร่ลูกจะคลอดอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ในที่สุดมันออกมา โอเค! สิ่งที่เรากังวลหายไปหมดเลยค่ะ” และกับความรู้สึกการโซโล่เดี่ยวจากที่เคยไปเป็นกลุ่ม คือ”มันไม่ชินมากกว่า เพราะปกติเราจะชินกับการอยู่กัน 4 คน คนนี้ตอบคำถามอันนี้นะ พอเราคุยคนเดียวก็จะค่อนข้างกดดัน คอนเซ็ปสำหรับอัลบั้มนี้เป็นอะไรที่เป็นตัวของตัวเองจริงๆ เราถ่ายทำเอ็มวีทั้งหมด 4 วัน

 

ในแต่ละฉากมันใหญ่และปังมาก มีเซอร์ไพรส์ด้วยความที่เป็นคนไทย แล้วอยากจะพรีเซนต์ก็เลยไปคุยกับทางไดเร็กเตรอ์มิกสิควิดีโอว่าอยากจะใส่ความเป็นไทยลงไป เขาก็ทำให้มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ สำหรับอัลบั้มนี้ตื่นเต้นกอยากเห็นรีแอ็กชั่นของแฟนๆแต่ละคน ว่าจะชอบเพลงนี้มากน้อยแค่ไหน ด้วยความที่เป็น Lalisa มีท่าเต้นที่แบบ Very catchy มากๆ อยากเห็นทุกคนทำชาเลนจ์กัน สุดท้ายอยากจะขอบคุณทางรายการ และอยากให้ทุกคนรัก เป็นกำลังใจให้ตลอดไป

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 5-2 เซลต้า บีโก้ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article17 ปีในวงการ “แพนเค้ก เขมนิจ” ดีใจได้รางวัลนาฏราช