17 ปีในวงการ “แพนเค้ก เขมนิจ” ดีใจได้รางวัลนาฏราช

131

หลังจากผลประกาศรางวัลนาฏราช “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” ทำเอาสาว แพนเค้ก เขมนิจ ดีใจสุดๆ เพราะอยู่วงการมา 17 ปี ยังไม่เคยได้รับรางวัลใดๆเลย

ล่าสุดนักแสดงสาว แพนเค้ก ได้ออกมาเปิดใจว่า “ได้รางวัลนาฏราช เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ เป็นรางวัลแรกเลย นับตั้งแต่ทำงานในวงการมากว่า 17 ปีแล้ว เป็นรางวัลที่ใหม่มาก จากแพลตฟอร์มออนไลน์ เราตั้งใจทำงาน ต้องขอบคุณนาฏราชมากๆ ค่ะ ดีใจที่ปีนี้ เรามีโอกาสได้รางวัลค่ะ ตอนที่เล่น จำได้ไม่ลืมเลยค่ะ ตอนได้รับบทมาแรกๆ เอ๊ะ เราต้องแม่แบบไหน จะเข้าใจคาแรกเตอร์ได้มากน้อยมั้ย จะถ่ายทอดออกมาได้สมจริงมั้ย ตอนเราเล่น จะค้านตัวเองมั้ย เรารับบทเป็นแม่ ที่ไม่ใช่แม่จริงๆ มีลูกมาให้เราเลี้ยง

ในเรื่องจะมีแม่ในหลากหลายรูปแบบ ที่ผูกพันกันในเรื่อง คือเรื่องนี้ทำมาหลายเวอร์ชั่นๆ ในประเทศแล้วค่ะ ทั้งที่ญี่ปุ่น เกาหลี ประเทศแถวตะวันออกกลาง ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งความกดดันท้าทาย ทีมนักแสดงเล่นเก่งมากๆ ค่ะ น้องเล่นตั้งใจมาก เชื่อเต็มที่กับบท ทำให้เราได้เต็มที่ไปด้วย เป็นชิ้นงานที่ไม่ค่อยได้ทำ ซีรีส์เพื่อสังคมครอบครัวอบอุ่น โอ๊ย! แต่ละฉาก 10 ตอนในเวอร์ชั่นนี้ มีอะไรตื่นเต้นน่าติดตาม

ที่เซอร์ไพรส์คือฟีดแบ็ก มีกลุ่มวัยรุ่น และทั้งคนแก่ คุณปู่ย่าตายาย หลายวัยที่ชอบ เพราะเด็กที่อยู่ในสังคมที่ไม่สมบูรณ์ มีจริงๆ ทั่วโลก ทุกๆ ครอบครัวมีเหตุผลของเขา ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากครอบครัวค่ะ อยู่ที่การปลูกฝังเลี้ยงดูให้อบอุ่น จะช่วยทำให้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มีศักยภาพ อยากให้ลองดูกันค่ะ”

Previous articleลิซ่า BLACKPINK สัมภาษณ์แรกในเมืองไทย “วูดดี้โชว์”
Next article“ลีน่า จัง”ฟาดกลับ ปมลิซ่าสวมรัดเกล้า เขาจะมากู้ชาติให้เรา