“มิว ศุภศิษฎ์” มา “เถื่อนTalk” ชั่วโมงเดียวติดเทรนด์ 1 แสนทวิต

55

นักแสดงหนุ่มหน้าใน มิว ศุภศิษฏ์ ที่โด่งดังมาจากละครซีรีย์วาย ได้ออกมาเผยมุมมองของตนเกี่ยวกับชีวิตคนบันเทิงในรายการ “เถื่อนTalk” ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและเทศสร้างแฮชแท็กในครั้งนี้ว่า #มิวมาเถื่อนTalk จนขึ้นถึง 1 แสนทวิตภายใน 1 ชั่วโมง

ล่าสุดหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ในการราย “เถื่อนTalk” โดยหนุ่มมิวได้แสดงความคิดเห็นในมุมมองของตนเกี่ยวกับเรื่องความรักและเพศ ว่าตนเองมีแฟนเป็นผู้หญิงมาโดยตลอด แต่พอมาช่วง 3-4 ปีหลังที่เราเข้าสู่วงการซีรีส์วาย เรื่องLGBTQ มีเพิ่มมากขึ้นทำให้เราเห็นความหลากหลายทางสังคมมากขึ้น สำหรับผมเรื่องเพศ หรือเรื่องความชอบทางเพศบอกว่ามีความหลากหลายมาก แบบไม่ต้องใส่ใจแล้ว

ใครจะเป็นอะไรก็เรื่องของเขา เวลาแสดงในแต่ละตัวละครมันไม่เหมือนกัน คาแรกเตอร์ในจอก็จะถูกแฟนเอาข้ามจอมาให้เราในชีวิตจริง ทำให้ผมรู้สึกถึงคำว่า entertainer มันมีอะไรบ้างอย่างที่มันเกินกว่าตัวผลงาน เราจะเห็นได้จากงานคู่ต่างๆ ของศิลปินที่ได้เล่นซีรีส์

ซึ่งตัวผมคิดว่ามันเป็นบทบาทของ entertainer ส่วนวัฒธรรมระหว่างแฟนคลับและศิลปินในยุคสมัยนี้มันใกล้ชิดมากขึ้นเพราะมีทั้งไอจี ทวิตเตอร์ รวมถึงการไลฟ์สตรีมมิ่ง ซึ่งก็แล้วแต่ศิลปินแต่ละครเขาวางตัวอย่างไร แฟนคลับสามารถเข้าถึงตัวได้มากเท่าไหร่ ตัวผมชอบคุยกับแฟนคลับ จะได้ทราบว่าเขาทราบเราด้านไหน จะได้นำไปพัฒนาตนเองและเสิร์ฟอะไรเพิ่มมากขึ้นให้แก่แฟนคลับในอนาคต

Previous article“ลูกพีช เดอะวอยซ์” หมดความเคารพโค้ชคิ้มใช้คำหยาบคาย
Next articleเซลติคส์ ไม่มั่นใจ เซ็นสัญญาการ์ดใหม่ “ ริเชิร์ดสัน ” แค่ปีเดียว