“ลูกพีช เดอะวอยซ์” หมดความเคารพโค้ชคิ้มใช้คำหยาบคาย

27

กลายเป็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การโพสต์ข้อความ รวมถึงการโต้ตอบคอมเมนท์จากชาวเน็ต ของนักร้องเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ว่า “ไม่เคยคิดจะเอาเรื่องใครที่เมนต์เลย มึงเป็นคนแรกที่กูจะให้มึงเอาเงินมากราบตีนกูให้ได้!!..มึงรอกูเลยนะ” ทำเอาหลายคนๆออกมาวิพากษ์วิจารย์กับคำพูดประโยคนี้ รวมทั้งหนึ่งในผู้ประกวดเดอะวอยซ์ ออกมาแสดงความผิดหวัง หมดความเคารพ เนื่องจากการใช้คำพูดหยาบคายในโพสต์

ล่าสุด ลูกพีช รพีพร ตันตระกูล ผู้เข้าประกวดรายการ “เดอะวอยซ์” ซีซั่น 2 และเป็นลูกทีมของเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาทวิตแสดงความคิดเห็นกับการตอบกลับของสาวคิ้มว่า “เป็นลูกทีมพี่คิ้มใน the voice season 2 คนที่พี่สนับสนุนพี่ก็ดันเขาเนอะ

ส่วนหนูรู้ว่าพี่คอยให้คนคอยช่วยอยู่ห่างๆ ขอบคุณค่ะ หนูมีความรู้สึก mixed feeling มาตลอดกับพี่คิ้ม จนวันนี้ขอโทษพี่ด้วยค่ะ หนูเสียใจ ผิดหวัง และหมดความเคารพ ไม่มีแล้ว mixed feeling, I feel bad #เจนนิเฟอร์คิ้ม” นอกจากนี้สาวลูกพีชยังได้อธิบายเหตุผลที่ทำให้ตนเองรู้สึกหมดความเคารพในตัวโค้ชคิ้มว่า “เราเคารพพี่คิ้มในแง่การทำงาน เราแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวเสมอ

ที่เราไม่โอเคไม่ใช่เพราะเขาเทิดทูนคนนั้น คนนั้นใครๆ ก็มีสิทธิ์เรื่องของเขา แต่เราไม่โอเคที่พี่คิ้มใช้คำหยาบคายแล้วก็ใช้อารมณ์กับผู้อื่นอย่างมาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าการโพสต์สาธารณะของตัวเองมีผลบวกและลบเสมอ #เจนนิเฟอร์คิ้ม”

Previous articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม ประกาศ “กูจะให้มึงเอาเงินมากราบตีนกู”
Next article“มิว ศุภศิษฎ์” มา “เถื่อนTalk” ชั่วโมงเดียวติดเทรนด์ 1 แสนทวิต