เซลติคส์ ไม่มั่นใจ เซ็นสัญญาการ์ดใหม่ “ ริเชิร์ดสัน ” แค่ปีเดียว

36

ริเชิร์ดสัน

เป็นไปตามคาดหลังจากที่ แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ พวกเขาได้เซ็นสัญญาจ้าง จอช ริเชิร์ดสัน การ์ดตัวใหม่ตัวใหม่ออกไปเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวมีผลงานส่วนตัวที่ถือว่าโดดเด่นพอสมควร แต่สำหรับระบบทีมที่เขามีโอกาสเล่นกับ บอสตัน เซลติคส์ ในตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ บอสตัน เซลติคส์ กำลังมองถึงอนาคตว่า จอช ริเชิร์ดสัน จะสามารถพัฒนาตัวเองได้หรือไม่ และพวกเขาก็พร้อมที่ให้โอกาสอีก 1 ปี ด้วยการขยายสัญญาผูกมัดถึงปี 2022 – 23

สำหรับการจ้างสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง บอสตัน เซลติคส์ กับ จอช ริเชิร์ดสัน มีมูลค่า 12.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 384 ล้านบาท) เท่ากับว่า จอช ริเชิร์ดสัน ย้ายมาอยู่กับ บอสตัน เซลติคส์ 2 ปี เจ้าตัวได้รับสัญญาถึง 2 ฉบับ และยอดเงินรวมทั้งหมดนับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญาเข้ามาเมื่อซีซันที่ผ่านมา รวมกับสัญญาใหม่จะเป็น 24 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 768 ล้านบาท) ที่ จอช ริเชิร์ดสัน ได้รับเงินจาก บอสตัน เซลติคส์

จอช ริเชิร์ดสัน การ์ดจ่ายที่มีส่วนสูงเพียงแค่ 6 ฟุต  5 นิ้ว ที่อยู่ในวัย 28 ปี เจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้ามาสู่ บอสตัน เซลติคส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่ จอช ริเชิร์ดสัน ตัดสินใจยกเลิกสถานภาพผู้เล่นรับจ้างค่าเหนื่อยในปีสุดท้าย 11.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 37 ล้านบาท) กับการรับเงินจาก ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ต้นสังกัดเดิม ในฤดูกาล 2021 – 22

อาจจะไม่ใช่เรื่องที่เหนือความคาดหมาย นั่นก็คือ จอช ริเชิร์ดสัน ยังไม่สามารถพิสูจน์ผลงานกับ บอสตัน เซลติคส์ ได้ นั่นจึงทำให้สัญญาระยะยาวที่ บอสตัน เซลติคส์  จะมอบให้ จอช ริเชิร์ดสัน ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องยาก แต่ก็ยังดีที่เจ้าตัวได้สัญญา 1 ปีที่ผูกมัด 1 ฤดูกาล

Previous article“มิว ศุภศิษฎ์” มา “เถื่อนTalk” ชั่วโมงเดียวติดเทรนด์ 1 แสนทวิต
Next articleไวกิงส์ แย้มใกล้ได้ตัวเอนด์ทีมรับ “ กริฟเฟน ” คืนสู่เหย้า