นิวนิว ชไมพร ไม่ได้อยากเลิก แต่โดนไล่

23

หลังจากที่เน็ตไอดอล นิวนิว ชไมพร บุญไสย์ ได้ออกมาประกาศว่าเลิกกับพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล แล้ว เพราะฝ่ายชายหันกลับไปดื่มเหล้า ไม่มีสติเหมือนเดิม โดยโพสต์ข้อความร่ายยาวว่าตนเองพยายามเต็มที่แล้ว ต้องใช้ความอดทน ความเอาใจใส่อย่างมาก เพื่อให้เหนุ่มเติ้ลสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนคนปกติทั่วไป และยังยืนยันว่าตนเองยังรักและหวังดีกับหนุ่มเติ้ลเสมอ

จากที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ระบายสาเหตุที่ต้องปล่อยมือแฟนหนุ่ม เติ้ล ธนพล ไปแล้ว สาวนิวนิวยังได้ออกมาโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “ ทุกคนแชทมาหาหนูว่าอย่าทิ้งพี่เติ้บเลย อย่าเลิกกันเลย พี่คิดว่าหนูอยากทำแบบนั้นเหรอคะ หนูโดนไล่ค่ะจะให้หนู่อยู่ยังไงตรงไหน หรอคะ??? หนูทำอะไรได้บ้างคะ พี่คิดว่าหนูไม่รักเค้าหรอคะ หนูทำเต็มที่แล้วคะพี่ๆขา”

ทางด้านฝ่ายหนุ่มเติ้ล ธนพล ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผมเชื่อว่า ทุกคนมีคความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราว ว่าอันไหนจริงหรือดันไหนซึ่งเป็นเท็๗ได้ น่าจะดีกว่าผมซะด้วยซ้ำ ส่วนตัวผมเองก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก เราจึงถูกสอนให้มองโลกในแง่บวก ให้ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไหม ว่าผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร” โดยหนุ่มเติ้ลได้โพสต์ข้อความพร้อมกับรูปผู้ชายเอาหัวตนเองชนหัวควาย โดยมือทั้งสองข้างจับเขาควายอยู่ ซึ่งสื่อถึงอะไรกันแน่

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน พีเอสวี 0-0 เบนฟิก้า (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleน้องดินระบายสีบนรถคันโปรด คุณพ่อกัปตันถึงกับอึ้ง