น้องดินระบายสีบนรถคันโปรด คุณพ่อกัปตันถึงกับอึ้ง

157

มีลูกในวัยกำลังเรียนรู้ การปล่อยให้ทำอะไรตามที่ลูกอยากทำถือเป็นการสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้ลูกน้อย น้องดิน ลูกชายของพ่อกัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ กับ แม่เอ้ก บุษกร กำลังอยู่ในวัยหน้ารัก ชอบขีดเขียน คราวทำคุณพ่อหัวใจหล่นไปที่ตาตุ่ม เมื่อน้องดินเอาดินสอสีเมจิก ไปวาดภาพบนรถคนโปรด งานนี้แม่เอ้กคอยควบคุมอยู่และสีชนิดนี้สามารถล้างออกได้

โดยสาวเอ้ก ได้โพสต์คลิปที่น้องดินกำลังระบายสีบนรถของคุณพ่อกัปตันโดยระบุว่า “ผลงานของโผม พี่ดินภูมิใจมาก ส่วนปะป๊าได้แต่ท่องว่า ต้องไม่ปิดกั้นการเรียนรู้ ระทึกยิ่งกว่าตอนวาด คือตอนเช็ค โชคดีที่สี่เช็คออกทังหมด มะม้าเอ้ก (ผู้อนุมัติ)เลยรอดไป (ข้อแนะนำในการเช็คคือ เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำค่ะ เช็คเฉพาะจุด การล้างรถทั้งคันทำให้สีเช็ดออกยากขึ้นค่ะ)

(ข้อแนะนำ2คือ อย่าให้เขียนรถเลย พี่ดินวิ่งมาจะเขียน แต่มะม้าเป็นคนไฟเขียให้พี่ดินเอง แล้วก็คิดว่าคงจะครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ เขียนกระจกสนุกกว่าเยอะ)” สาวเอ้กยังระบุอีกว่า ไม่ต้องกังวลว่าน้องดินจะแยกแยะไม่ได้ เพราะตนเองจะคอยบอกเสอมว่าอะไรได้บ้างไม่ได้บ้าง ที่ปล่อยให้ทำเพราะตนเองรู้ว่าสีนี้สามารถล้างออกได้แน่ๆ จึงอยากให้ลูกได้ใช้จินตนาการให้เต็มที่ หลังจากที่ระบายสีแล้ว น้องดินก็ช่วยทำความสะอาด และก็ไม่เคยขอเขียนรถอีกเลย ตนเองอยู่กับลูกตลอด 24 ชั่วโมงโอกาสที่น้องจะไปเขียนรถคนอื่นไม่มีเลย

Previous articleนิวนิว ชไมพร ไม่ได้อยากเลิก แต่โดนไล่
Next articleบิลลี่ โอแกน เดือดพวกไม่มีมารยาท พวกผิดศีลข้อ 2