“นารา เครปกะเทย” ไม่โกรธ มดดำ เข้าใจว่าหวังดี

101

เหตุเกิดจากที่ เน็ตไอดอล นารา เครปกะเทย ได้ไปร่วมรายการ “แฉ” โดยมี มดดำคชาภา เป็นพิธีกร เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการที่เธอให้ความช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากในช่วงวิกฤตินี้ โดยนาราได้กล่าวว่า “ตนเองเคยรับเว็บพนันเป็นสปอนเซอร์ไว้ก็โดนดำเนินคดี ยอมรับผลที่ตนทำไว้ เปลี่ยนตัวเอง เชื่อว่าคนที่เคยทำผิดก็ต้องกลับตัว ไม่ใช่คนที่เคยทำผิดแล้วนั่งชูคอ ในขณะที่คนตายข้างถนน..” ทางมดดำก็พูดขึ้นมาว่า “บางที่ก็ต้องเบาลงลูก ถ้าพูดแรงๆเดี๋ยวจะต้องเดินออกไปหน้าสตู ไปเห่าหน้าสตูดิโอนะ” ทำเอาทัวร์ลงพิธีกรว่าไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

ล่าสุด นารา เครปกะเทย ได้ออกบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่โกรธ ยังรักมดดำเสมอ โดยระบุว่า “อย่างแรกสิ่งที่สำคัญที่สุดหนูต้องขอโทษแม่มดดำ ที่ทำให้ปัญหาเกิดขึ้น นาราเข้าใจในความหวังดีของแม่มดดำ และปัญหาที่ต้องเกิด ถ้านาราพูดอะไรไปมากกว่านี้ อย่างที่ทุกคนรู้ยิ่งเราอยู่ในจุดที่คนมองเห็นเยอะ เขาก็เล่นงานเราง่าย เข้าใจในสิ่งที่แม่บอก ส่วนเรื่องคำพูดที่แม่ได้พูดกับหนูในรายการหนูโอเคหนูไม่โกรธเลย

เพราะครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ออกรายการ หนูแสดงออกตัวเองในทางที่คนสามารถมองหนูว่าหนูเป็นคนแบบไหน ขอบคุณโอกาสที่แม่ยื่นมาให้หนู ความฝัน ทุกอย่างที่แม่ให้หนู ทุกคำสอนที่สอนหนู หนูจะพัฒนา เป็นเด็กที่ดีต่อไปนะแม่” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงมดดำว่า “รักแม่น๊าาา @moddamkachapa”

Previous articleณวัฒน์ เหมือนถูกหลอกให้ไปติดโควิด คุณปัญญามีอะไรปลอบไหม
Next article“ฮาน่า ทัศนาวลัย” ขี้สงสารเลยโดนแม่ค้าโกง เตรียมประจาน