ณวัฒน์ เหมือนถูกหลอกให้ไปติดโควิด คุณปัญญามีอะไรปลอบไหม

23

จากที่ น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ออกมาฟาดใส่ตุ๊กกี้ว่าเป็นคนทำให้ ณวัฒน์ อิสระไกรศีลติดโควิด เพราะถูกหลอกให้ไปที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ แฉว่าที่นั่นมีคนติดโควิดถึง 40 คน ในขณะที่มดดำและกรรชัย ได้ข้อมูลมาไม่ใช่อย่างที่ออกมาพูด

ล่าสุด ณวัฒน์ ไลฟ์สดอีกครั้ง (28 ก.ค.64) เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “แต่จริงๆ คีย์เวิร์ดสำคัญคือวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผมไป ผมถามว่ามีตุ๊กกี้มามั้ย แต่ผมถามกับการตลาด และได้รับการยืนยันว่าตุ๊กกี้มา คือพิธีกรมา ผมจะได้ไปเข้ารายการด้วย ..แต่พอไปถึงแต่ปรากฏว่าไม่มีตุ๊กกี้ ผมรู้สึกว่าถูกหลอกรึเปล่า ผมรู้สึกว่ามีอะไรเกิดขึ้นแต่พูดไม่ได้

เพราะมีการพูดต่อๆ ว่าห้ามพูด อาจถูกโน่นนี่ พอไม่มีตุ๊กกี้ ผมแอบถามทีมงานว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วอาร์มล่ะ ปรากฏอาร์มก็ไม่มา เขาก็บอกว่าก็โควิดนี่แหละ ก็ไม่มา.. ผมเอาเงินไปจ่าย แต่ได้แบบนี้ ผมก็รักษาหน้าทำงานจนเสร็จ..ตุ๊กกี้กักตัวหนี้โควิด ผมรู้อยู่เต็มออกว่าเกิดอะไรขึ้น

แต่พูดไม่ได้” พอวันที 10 ก.ค. ได้รับข้อมูลมาว่าทางสตูดิโอทำบิ๊กคลีนนิ่ง ขอยกเลิกการถ่ายทำในวันที่ 14 ก.ค. คนเวิร์คพอยท์ถูกกำชับห้ามพูดขอเป็นความลับ เห็นชัดว่าพยายามปกปิดเรื่องการระบาด “ประเด็นคือทำให้ตนเองเสี่ยง มันอันตรายต่อชีวิ..ฝากถามคุณปัญญาว่ามีอะไรปลอบขวัญผมมั้ย ต้องการน้ำใจกับชีวิตของผมให้เท่าไหร่”

Previous articleInsidious Chapter 2 (2013) ภาคต่อแห่งความหลอกหลอนของหนังผีแฟรนไชส์ดัง
Next article“นารา เครปกะเทย” ไม่โกรธ มดดำ เข้าใจว่าหวังดี