“เล็ก คาราบาว” ฟาดกลับ อย่าข่มขู่ อย่าอ้างคำว่าประชาชน

104

เล็ก คาราบาว เป็นอีกศิลปินที่ถูกให้ออกมาคอลเอาท์ ทำให้ต้องออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ ว่าอย่าข่มขู่ หรือลำเลิกบุณคุณ ถ้าเป็นแฟนตัวจริงคาราบาวจะไม่เป็นแบบนี้

ล่าสุด เล็ก คาราบาว ได้โพสต์ว่า “อยากได้ประชาธิปไตย” พร้อมทั้งลงคอมเมนท์ที่มีคนเขียนหาเขาว่า [หากเป็นดารานักร้องนักแสดงแล้วทนนิ่งเฉยในยามที่ประชาชน(รวมทั้งตัวคุณเอง) ก็ยังได้รับผลกระทบอยู่เช่นกันแล้วไม่กล้าออกมาแสดงตัวหรือ call out ก็หยุดใช้คำว่าคนของประชาชนได้แล้ว และเราจะไม่ให้การสนับสนุนพวกท่านหากยังนิ่งเฉยกับชะตากรรมที่ประชาชนได้รับแบบนี้อยู่ได้ทุกวัน ท่านก็ไม่ได้ต่างอะไรจากนักการเมืองชั่วเช่นกัน ที่ได้ผลประโยชน์จากประชาชนแต่กับมองไม่เห็นความทุกข์ยากของเขา ถึงเวลาแล้วคิดเองนะครับว่าจะยืนจุดไหนจะไปต่อหรือพอแค่นี้

แล้วแสดงความคิดเห็นว่า “สำหรับผม นี่มันเป็นการข่มขู่กันชัดๆ และเป็นการลำเลิกบุญคุณ อีกทั้งยังชี้นำให้ต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้ เนี่ยนะความคิดของผู้ใฝ่หาความยุติธรรมน่ะ มีคนไม่น้อยที่มักจะได้คืบเอาศอก ได้ศอกเอาวา และชอบลามไปในจุดที่เกินเลยอย่างไม่รู้จักคำว่าอะไรคือพอดี..บอกตรงๆนะ ผมไม่เชื่อคำพูดพล่ามๆของคนแบบนี้หรอก และรู้ด้วยว่าพวกนี้ไม่เคยอุดหนุนเพลงพวกเราอยู่แล้ว… ไม่ต้องมาอ้างคำว่าประชาชน เพราะพวกผมและแฟนๆตัวจริงของคาราบาวอีกมากมายก็คือประชาชนเช่นกัน เพียงแต่เรารู้จักเคารพในสิทธิ์ส่วนบุคคล และที่สำคัญ รู้ว่าแค่ไหนคือความพอดี”

Previous articleม.ล. สุรีย์วัล สุริยง นอนโรงพยาบาลนาน 6 เดือน รักษาแบบประคองเท่านั้น
Next article“น้ำ พัชรพร” จวกพวกมโน พี่ณวัฒน์ ยังไม่ตาย