“น้ำ พัชรพร” จวกพวกมโน พี่ณวัฒน์ ยังไม่ตาย

126

ยังคงออกมาฟาดแทนคนอื่นอย่างต่อเนื่อง น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงอาการล่าสุดว่าอีกไม่นานก็จะออกมาแล้ว และจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด ไม่ใช้เงินรัฐบาล

ล่าสุด น้ำ พัชรพร ได้ออกมาไลฟ์สดด้วยท่าทางเกี้ยวกราดอัพเดตอาการตอนนี้ของพี่ณวัฒน์ จะได้ไม่ต้องมโนกัน ตอนนี้อาการของพี่ณวัฒน์ต้องใช้ชีวิตอยู่บนเตียง เชื้อลงปอดแต่หยุดเชื้อได้ สายพันธุ์อินเดีย ตอนนี้ฉีดยาลงหน้าท้อง ทำทีซีสแกนวันเว้นวัน เจาะเลือดทุกวัน พร้อมกับให้ออกซิเจนแรงดันสูง หากอาการคงที่ 5 วันก็คงออกได้ เตรียมเซอร์ไพรส์ ไม่ต้องห่วง

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นพี่ณวัฒน์จะออกเองทั้งหมด ไม่ต้องทวงบุญคุณกับรัฐบาล โดยที่เจ้าตัวเองก็ฟาดต่อไปยังเรื่องของข่าวลือสารพัดของ พี่ณวัฒน์ จนตนเองเหนื่อยมากที่ต้องมานั่งรับสาย จวกแหลกข่าวลือต่างๆนานาของพี่ณวัฒน์ ไม่ว่าจะข่าวจัดพิธีฌาปนกิจ จัดศพที่ไหน จะรู้ไปกว่ากูได้ไง เกลียดนักพวกชอบมาแช่ง มึงทำอะไรให้สังคมบ้าง ชอบออกข่าวมโน ตนเองแคบหน้าจอไว้หมด เดี๋ยวถ้าออกจากการกักตัวได้แล้วจะไปด่าข้างนอกทีเดียว อัดแหลกพวกสลิ่ม นกหวีดติดคอตาย วันนี้ไม่ด่ารัฐบาทแต่จะด่าพวกที่ค่อยสนับสนุนรัฐบาท เธอกล่าวต่อว่าไม่ต้องว่าตัวเธอว่าเป็นนางงามสถุน เพราะสถุนเหมือนพวกมึง ถึงปากจะหมาแต่กูก็จริงใจ อยากให้เชื่อตนเอง พูดแล้วไม่กลับคำ

 

Previous article“เล็ก คาราบาว” ฟาดกลับ อย่าข่มขู่ อย่าอ้างคำว่าประชาชน
Next article3 เหตุผลสำคัญที่ทำให้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน! แม้ไม่มีประวัติหนี้เสีย