“หนุ่ม กรรชัย” เสี่ยงสูง กักตัว 14 วัน

125

ช่วงนี้การดูแลตัวเองต้องเข้มงวดอย่างมากเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 แต่หากต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตาอย่างพิธีกรหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็มีความเสี่ยงสูงตลอดเวลา จนต้องออกมาประกาศกักตัว 14 วัน เพราะใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค โดยระบุว่า “คือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมไปลงเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่งที่ทาวน์อินทาวน์ ผมไปลงเสียงให้กับหนังโฆษณาที่ผมเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ และวันนั้นบังเอิญผมได้ไปเจอกับผู้กำกับหนังโฆษณาเรื่องนี้ และปรากฏว่าผู้กำกับท่านนั้นเพิ่งแจ้งผมมาเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาว่าตัวเขาได้รับเชื้อโควิด เพราะฉะนั้นผมเองก็อาจจะเป็นผู้เสี่ยงสูงเหมือนกัน ก็อาจจะต้องสังเกตอาการ

แต่วันนี้ผมได้มีการเช็คปกติของผมอยู่แล้ว โดยใช้ชุดเทสในการสว็อปจมูก..วันนี้ก็เลยมาเรียนแจ้งว่าผมเองอาจจะขออนุญาตหายจากหน้าจอไป ทั้งรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายการโหนกระแส และรายการข่าวใส่ไข่ ผมอาจจะหายไปประมาณถ้านับจากวันนั้นก็ตกวันที่ 22 ก.ค. น่าจะเป็นวันที่ผมออกจากการกักตัว ก็น่าจะได้เจอกันอาจจะเป็นวันที่ 23 ก.ค.อีกที..ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ผมก็ต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยตัวผมเหมือนกัน อย่างน้อยผมเชื่อว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีได้เหมือนกัน..ทั้งหมดที่เกิดขึ้นผมไม่ได้โทษใครนะครับ เขาก็ขอโทษผมนะ ผมก็เข้าใจในบริบทที่เกิดขึ้น และผมเองพยายามเซฟตัวเองอย่างมากที่สุดแล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามตรวจคนที่จะเจอผม..”

Previous article“น็อต วรฤทธิ์” ปะทะเดือด “เพชร กรุณพล” ปมโควิด
Next articleUltimate Rivals : The Court เกมบาสแหวกแนว เปิดบริการบน Apple Arcade