Ultimate Rivals : The Court เกมบาสแหวกแนว เปิดบริการบน Apple Arcade

15

The Court

Bit Fry Game Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Ultimate Rivals : The Court เกมบาสเกตบอลที่นำเอานักกีฬาจากทุกสายมารวมตัวกัน เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน Apple Arcade และดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นอย่างมาก

ถึงแม้ Ultimate Rivals : The Court เป็นเกมบาสเกตบอลที่ดูเหมือนจะเป็นเกมแบบธรรมดา แต่ความจริงแล้วภายในเกมเต็มไปด้วยแขกรับเชิญเป็นคนดังต่าง ๆ มากมาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Ultimate Rivals : The Court ได้รับเกียรติจากนักกีฬาระดับซุปเปอร์สตาร์มาอยู่ภายในเกมมากกว่า 130 ชีวิต ซึ่งทั้งหมดล้วนมาจาก ฮ็อกกีน้ำแข็ง NHL, บาสเกตบอล NBA, บาสเกตบอลหญิง WNBA, เบสบอล MLB, อเมริกันฟุตบอล NFL และ US Women’s soccer national team ซึ่งเป็นทีมชาติสหรัฐอเมริกาประเภทฟุตบอลหญิง

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าระบบ Gameplay ของเกมดังกล่าว จะเน้นการเล่นแบบสบาย ๆ ไม่ซีเรียสจนเกินไป และเต็มไปด้วยความสนุกเร้าใจที่ไม่มีที่ไหนเหมือนแน่นอน ซึ่งนักกีฬาแต่ละคนมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป แถมยังมีท่าไม้ตายให้ใช้กันอีกด้วย

ทั้งนี้ Ultimate Rivals : The Court สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 3v3 โดยรวมเป็น 6 คนต่อเกม และสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อน ๆ หรือเล่นแบบออฟไลน์กับระบบ AI ส่วนใครที่สนใจรายละเอียดของเกมดังกล่าวสามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Apple Arcade ขณะที่ตัวเกมเวอร์ชัน Steam มีกำหนดเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2021

สำหรับ Ultimate Rivals : The Court จะมีฉากหลังเป็นโลกดิจิตอล และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นนักกีฬาที่คุณชื่นชอบ อย่างเช่น Giannis Antetokounmpo, Kawhi Leonard, James Harden และตำนานนักยัดห่วงคนดังอย่าง Larry Bird

ลิงก์ Ultimate Rivals: The Court – Gameplay Launch Trailer

https://youtu.be/O-jbUXsS350

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” เสี่ยงสูง กักตัว 14 วัน
Next article“ เจย์สัน เททัม ” รับช่วงต่อ “ โคบี ” เสื้อเบอร์ 10 ทีมชาติสหรัฐ