“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจคบ “แพน สุรเกียรติ” เพศสภาพไม่ใช่ปัญหา

149

ลาล่าเปิดตัวแฟนใหม่ แพน สุรเกียรติ เจอกันเพราะธรรมะจัดสรร ถึงอายุต่างกันแต่ไม่มีปัญหาและไม่แคร์เรื่องเพศสภาพ คุยโวตอนนี้ใครๆก็รุมจีบ

ล่าสุด สาวลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรักครั้งใหม่ว่า สำหรับ แพน สุรเกียรตินั้น เราเคยเจอกันผ่านๆมาได้คุยกัน แต่รู้จักกันจริงๆด้วยเรื่องธรรมะ เราคิดว่าน่าจะเป็นธรรมะจัดสรรให้ได้คุยกัน ดูแลกัน ได้ปรับจิต ปรับความรู้สึก ได้คุยอะไรหลายๆอย่างด้วยกันจนมันรู้สึกดีๆ เขาเป็นผู้ชายมุ้งมิ้งมากๆอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่เหมือนกับที่เราเคยได้ยินเรื่องราวของเขามาเลย ความรักครั้งนี้ทางฝ่ายชายเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบก่อน

เราก็คุยกับน้องแพนว่าค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะ เรารู้จักกันด้วยธรรมะจัดสรร เรายังไม่รู้ด้วยว่าสุดท้ายน้องจะกลับไปไลน์เดิมไหม เขาชอบเราจริงไหม ใครๆก็รู้กันอยู่ เราเองก็ยินดีกับคำว่าเพศสภาพในวันนี้ เรารู้สึกขอบคุณที่มีคนดีๆเข้ามาซัปพอร์ตความว่างเปล่าของเรา วันนี้เรามีผู้ชายมาดูแล เราก็มีความสุข ตอนนี้เรายังเป็นเพียงพี่น้องกัน แต่ในอนาคตมันอาจจะพัฒนาต่อไปได้ เราเลยรู้สึกไม่อยากทิ้งความรู้สึกดีๆที่คนๆนึงมีให้กับเรา

สถานะคือคนที่เข้ามาทำให้หัวใจเราชุ่มชื่น ความรักครั้งนี้เราจึงปล่อยให้มันเป็นไปตามความรู้สึก ไม่ปิดกั้น อยากศึกษาคนๆนึงในแบบของกันและกัน ไม่อยากมาปรับตัวเองเพื่อเขา อยากให้เข้าใจธรรมชาติของกันและกัน เพราะที่ผ่านชีวิตเจอแต่เรื่องหนักๆ ขอเสพความสุขตรงนี้บ้าง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โบลิเวีย 0-2 อุรุกวัย (ฟุตบอลโคปา อเมริกา)
Next article“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เรียกเรตติ้ง ชาวเน็ตแห่ชื่นชม