“เกรซ พัชร์สิตา” โชว์โพสต์ของโรคจิต

192

โดนคุกคามขอซื้อกางเกงใน ยกทรง ขนในที่ลับ ด้วยราคาสูงๆ จนสาวเกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นักแสดงช่อง 7 ต้องเข้าแจ้งความหนุ่มโรคจิตดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ยังไม่ยอมหยุด จนสาวเกรซ ต้องนำข้อความที่หนุ่มโรคจิตคนนี้โพสต์มาเปิดเผย

สาว เกรซ โดนหนุ่มโรคจิตคนดังกล่าวคุกคามมาเป็นปีๆ ส่งข้อความมาเป็นระยะๆ จนตัวเองสุดทนต้องนำข้อความที่ด็อกเตอร์โรคจิตรายนี้ส่งมาออกมาโพสต์ โดยข้อความของหนุ่มโรคจิตระบุว่า “ว่าไงน้อง เกรซ ที่รัก พูดออกสื่อ โปรโมตคุณค่าตัวเองว่าเส้น หมอ_ตัวเองเส้นละ 380,000 บาท ผมขอโทษทีครับที่ทำให้เข้าใจผิด บังเอิญว่าผมกดผิด ใส่เลข 0 เกินไป 1 ตัว จริงๆผมมีเจตนาจะขอซื้อแค่เส้นละ 38,000 บาท ทราบแบบนี้จะยอมขาย เสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน เส้นหมอ_ ให้ผมได้หรือยังครับ ตำรวจไทยไม่ต้องแจ้งนะ มันทำอะไรผมไม่ได้ เกรซ เริ่มเข้าใจชีวิตมากขึ้น หรือยัง จัดแถลงข่าวใหญ่โต ใช้สื่อทุกสำนัก คดีเสี่ยจงสวัสดิ์ สุดท้ายแม้แต่แพะตำรวจก็จับไม่ได้ ผมมันอยู่สูงกว่าที่กฎหมายประเทศนี้เอื้อมถึง จำใส่หัวกระบาล เอาไว้”

หลังจากที่โพสต์ลงไปแล้วมีดารานักแสดงเข้ามาคอมเมนท์กันด้วย เช่น หนุ่มเชน ณัฐวัฒน์ แฟนของสาวแพร ที่เจอคุกคามเช่นกัน คอมเมนท์ว่า “ที่พี่เห็นมันมี3 เฟสละทักพี่มาทั้ง3เฟส วีดีโอคอลทางไอจีแล้วไม่พูด แม่งทำได้เเค่อยู่ในรู” บุ๋ม ปนัดดา คอมเมนท์ว่า “บอกเค้า ขอชื่อที่อยู่ เบอร์โทร เดี๋ยวแม่ส่งให้ถึงที่!!!”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สเปน 1-1 โปแลนด์ (ฟุตบอลยูโร)
Next article“แพท พาวเวอร์แพท” เข้าพิธีบวชเป็นเวลา 15 วัน