“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” วอนพระเจ้าช่วยให้คุณแม่กลับมาเหมือนเดิม

81

หลังจากที่ต้องนำคุณแม่ส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากล้มศีรษะฟาดพื้น หมดสติ แต่กลับเจอเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินทำงานเหมือนไม่ใส่ใจคนไข้ ทั้งๆที่คุณแม่ของเธอมีอาการปากม่วงแล้ว จึงได้โพสต์ต่อว่าทางโรงพยาบาลว่าถ้าไม่มีศักยภาพในการเซฟชีวิตคนไข้ที่ใกล้ตายก็ให้ปิดไปเลย และเจ้าหน้าที่ก็เช่นกันคนจะอยู่หรือตายก็อยู่ในมือของคุณ หากไม่รักในอาชีพ ก็ให้ลาออกไป

ล่าสุด สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้ออกมาอัพเดตอาการของคุณแม่ว่า ตนเองได้ทำการย้ายคุณแม่ออกจากโรงพยาบาลเดิมไปอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้คุณแม่ได้หมดลมหายใจไปแล้ว พวกเราก็ได้แต่อธิษฐานขอให้คุณแม่กลับคืนมาเหมือนเดิม ตนเองเชื่อในพระเจ้าว่าคุณแม่จะกลับมาเหมือนเดิม กลับมามีลมหายใจอีกครั้ง และคุณแม่ก็กลับมามีลมหายใจอีกครั้งนั้นคือความยิ่งใหญ่ของพระเจ้าจริงๆ

แต่อย่างไรก็ตามคุณหมอแจ้งว่าอาการคุณแม่ตอนนี้น่าเป็นห่วงมาก และแย่มาๆ เส้นเลือดใหญ่ในสมองแตกและกะโหลกร้าว ปุ๊กลุกได้ขอว่า “อยากวิงวอนให้ทุกคนที่รักปุ๊กลุก ทั้งคนที่เป็นลูกพระเจ้า หรือไม่ อยากวิงวอนให้ช่วยให้คุณแม่ปลอดภัย กลับมามีสติ แข็งแรงเหมือนเดิมด้วยนะคะ ในนามพระเยซู กราบขอร้องนะคะ และลูกขอประกาศความเชื่อว่าพระเจ้าจะช่วยเหลือและเยียวยาแม่ ให้ทุกคนและให้ลูกได้เห็นถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของพระองค์ คุณแม่จะฟื้นได้ด้วยคำอธิษฐานของทุกคนค่ะ และฝากชีวิตคุณแม่ไว้ในพระหัตถ์ของพระเจ้าด้วยค่ะ”

Previous article“แพร พิไลรัมภา” กลับบ้านแล้ว อุ่นใจที่มี เชน อยู่ข้างๆ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีกา)