“แพร พิไลรัมภา” กลับบ้านแล้ว อุ่นใจที่มี เชน อยู่ข้างๆ

563

หลังจากที่แฟนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ได้นำตัวแฟนสาว แพร พิไลรัมภา เรียกรถโรงพยาบาลด่วนเนื่องจากอาการป่วยท้องอย่างรุนแรง ปากซีดมาก และไม่สามารถลุกออกมจากเตียงได้เลย เมื่อช่วงคืนวันที่ 18 พ.ค. 2564

เนื่องจากมีเลือดออกในช่องท้อง ความดันเลือดต่ำมากๆจนหมอเป็นห่วง สุดท้ายส่องกล้องพบจุดเลือดที่เลือดออก จึงได้รับการผ่าตัดเนื่องจากมีเลือดไหลในช่องท้อง ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว สามารถกลับบ้านได้ โดยหนุ่มเชน ดูแลเทคแคร์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่สาวแพรนอนอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมข้อความระบุว่า ““สู้ ๆ นะคะที่รัก เขาจะอยู่ข้างตลอด ไม่ต้องกล้วน้า เดียวก็หาย รักคุณแพรรี่ที่สุด” พร้อมกับตอบคำถามให้กับแฟนที่ตกใจกับอาการป่วยของ แพร-ว่าตอนนี้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแหนสาวของตนเอง

ล่าสุด แพร พิไลรัมภา นักแสดงสาว ได้อัพเดตอาการเจ็บป่วยของตนเองผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมโพสต์คลิปขณะที่แฟนหนุ่มกำลังเป่าผมให้ด้วย ระบุว่า “วันนี้จะได้ออก รพ แล้วนะคะ หลังจากเข้าตั้งแต่เช้ามืดอังคาร เป็นวันที่ยิ้มได้ ที่ผ่านมาหลายวันเหมือนวาบ ผ่าตัด นอนอึน มึนพักฟื้น … ครั้งนี้เป็นการผ่าตัดครั้งแรก แอบกลัว แต่พอตื่นมาก็เจอหน้าเชน อุ่นใจขึ้นมากๆ ขอบคุณทุก ๆ ข้อความที่ส่งมาให้นะคะ ได้อ่านทุกข้อความเลย แต่ยังไม่มีเวลาตอบคะ เพิ่งไหวเลยจิง ๆ ขอบคุณคนนี้ที่สุดค่อยดูแลอย่างดีอยู่ข้าง ๆ ตลอดนะคะ @chanenutthawat รักนะคะ”

Previous articleช่วงโควิด “กัน นภัทร” ปั่นจักรยาน เพาะแคคตัส หวังสร้างรายได้
Next article“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” วอนพระเจ้าช่วยให้คุณแม่กลับมาเหมือนเดิม