ครอบครัวและคนบันเทิง ร่วมไว้อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น ครั้งสุดท้าย

63

เกิดขึ้นอีกแล้วกับการสูญเสียดาราตลกมากฝีมือ อย่าง น้าค่อม ชวนชื่น ด้วยการติดเชื้อโรคโควิด-19 วันนี้ช่วงเช้า (30 เม.ย. 64) ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ และนำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ในเวลา 15.00 น. โดยร่างจะถูกห่อด้วยถุงซิปล็อก 3 ชั้น และไม่อนุญาตให้เปิดออกจากถุงบรรจุศพ

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและเงียบเหงา มีนักแสดงตลกที่เดินทางมาร่วมพิธี อาทิ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โก๊ตี๋ อารามบอย, หนุ่ม-กรรชัย เป็นต้น ด้านน้องไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวเปิดใจว่า “วันนี้เป็นการทำพิธีให้พ่อค่อม ซึ่งขอทำเฉพาะคนในครอบครัวก่อน พร้อมเล่าว่าก่อนที่พ่อค่อมจะเข้าห้อง ICU ได้คุยกับพ่อครั้งสุดท้าย ถามว่าพ่อสู้ไหม พ่อบอกว่าสู้ ที่ผ่านมาคุณหมอแจ้งอัปเดตอาการพ่อมาโดยตลอด ซึ่งเมื่อคืนนี้ตี 2หมอโทรมาบอกพ่อไม่ค่อยโอเคแล้ว

จนกระทั่งช่วงเช้าแจ้งคุณพ่อเสีย รู้สึกใจหายมากๆคุณพ่อเสีย แม่ติดโควิด น้องชายกักตัวมาไม่ได้ มีแค่เราสองคน ไอซ์และแบงค์ (สามี) ครอบครัวไม่มีใครมาได้เลย มันก็สะเทือนใจนิดนึง อยากจะบอกพ่อว่าไม่ต้องห่วง หลังจากนี้ไอซ์มั่นใจ จะดูแลแม่และครอบครัวให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกสาวคนนี้จะทำได้ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจ ส่งวิธีการรักษามาให้ ไม่คิดว่ามีคนรักพ่อมากขนาดนี้ คุณหมอทำเต็มที่แล้ว อยากขอบคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ช่วยดูแลพ่อเป็นอย่างดี”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 2-0 ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก)
Next articleแจ๊ส ชวนชื่น ให้น้าค่อมเป็นแบบอย่างในการเล่นตลก