แจ๊ส ชวนชื่น ให้น้าค่อมเป็นแบบอย่างในการเล่นตลก

334

การจากไปของตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ทำให้คนในวงการบันเทิงต่างออกมาแสดงความเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้ แจ๊ส ชวนชื่น ตลกที่ใกล้ชิด และสนิทกับน้าค่อม ก็ออกมาแสดงความเสียใจ และยังขอบคุณน้าค่อมที่เป็นแบบอย่างที่ดีในการเล่นตลก รวมทั้งเรื่องราวต่างๆที่ยังจดจำได้ดีระหว่างตนเองกับน้าค่อม

แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ภาพอดีตของตนกับน้าค่อมพร้อมระบุว่า “ผมใกล้เขาเสมอ ติดเขามาก ชอบอยู่กับเขา ไปนอนบ้านเขา และอีกหลายสิ่งที่พูดไม่หมด เขาคืออีกหนึ่งคนที่ผมเอาเป็น แบบอย่างในการเล่นตลก ผมจำทุกอย่าง ในการเล่นของเขาได้ทุกอย่าง เขาคอยสอนผม ทุกครั้ง เขาเหมือนเพื่อนคนหนึ่งของผม เอาเป็นว่าตั้งแต่เด็กเลย”

หลังจากนั้นแจ๊สยังได้โพสต์คลิปที่ตนเองได้ถ่ายน้าค่อมกำลังร้องเพลงฝรั่ง ร่วมกับบอล และนุ้ย เชิญยิ้ม ระหว่างรออัดรายการ พร้อมเล่าว่า “..น้าค่อมชอบฟังเพลงสากล ยุค 70-80 เวลาเขาขึ้นรถผมก็มักจะเปิดให้แกฟัง แกก็จะโยกหัว แล้วร้องมั่ว แต่ทำนองเป๊ะ ผมชอบเห็นภาพนี้จากเขามาก มันกวนตีนธรรมชาติที่เขาเป็นมานาน เขาชอบเพลงสากล แต่ไม่รู้เนื้อหา ภาษาและความหมาย แต่เขาชอบ พักหลังเป็นยุคลำโพง เปิดยูทูบ ยุคสมัยเปลี่ยน เวลาผมเจอลำโพง เวลามีเขาอยู่ ผมก็จะแอบเปิดไว้ไม่ให้เขาเห็น เร่งเสียงดังดัง พอได้ยินเพลงสากลที่เขาชอบปุ๊บ เขาจะหันมายิ้ม แล้วเดินมานั่งใกล้แล้ว ก็จะทำแบบนี้ ครับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย jazzpadung (@jazzpadung)

Previous articleครอบครัวและคนบันเทิง ร่วมไว้อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น ครั้งสุดท้าย
Next articleหนุ่มกลัฟ ยกน้าค่อม ชวนชื่น เป็นตลกในดวงใจ