“ตั๊ก ศิริพร” ชี้การทำบุญ ใครทำใครได้

102

อีกหนึ่งดาราที่หมั่นทำบุญเสมอเมื่อมีโอกาส สาวตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำบุญ ตนเองไม่เลือกการทำบุญ ทำได้ทุกและ และคิดเสอมว่าการทำบุญต้องไม่ทำให้ตนเองเดือนร้อน และไม่เดือดร้อนคนอื่น

ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการทำบุญของตนเองไว้ว่า “พี่ตั๊กคิดเสมอว่าการทำบุญทำทานกับทางวัดหรือการช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้เดือดร้อนพี่จะทำหมดแต่ก่อนจะทำพี่ก็จะตรวจตราดูก่อนว่าวัดนั้นเดือดร้อนจริงไหมหรือคนๆนั้นเดือดร้อนจริงรึเปล่าเพราะสมัยนี้มิจฉาชีพก็เยอะเราเลยต้องรอบคอบค่ะ และตัวพี่เองก็พูดเสมอนะคะว่าการที่เราจะทำบุญหรือช่วยเหลือใครถ้าเราทำแล้วตัวเราไม่เดือดร้อนและไม่ทำคนอื่นเดือดร้อนพี่ก็จะทำค่ะ”

“ที่ออกมาพูดเพราะบางคนไม่เข้าใจคิดว่าพี่ทำบุญแต่กับทางวัดพี่ทำหมดแหละค่ะ ไม่ว่าวัดหรือผู้คนเพราะครอบครัวพี่ก็มีกองทุนปันน้ำใจเพื่อผู้ยากไร้ไว้ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอยู่แล้วตั้งมาเกือบ 3 ปี ช่วยไป 400 กว่ารายแล้วแต่ละรายก็เดือดร้อนแตกต่างกันไป รึแม้แต่สถานการณ์โควิดทางเราก็บริจาคช่วยรพ.ไปเหมือนกันค่ะ และการทำบุญเราไปบังคับใครไม่ได้นะคะ”

“ถ้าเค้าอยากทำเค้าต้องทำเองทำด้วยใจศรัทธาเพียงแต่บางทีเราเป็นสะพานบุญให้เท่านั้นเองค่ะ..ใครไม่มีทุนเพียงแค่ส่งใจมาก็ได้บุญเหมือนกันความสุขทางใจเนาะ ทำบุญหรือช่วยคนที่เดือดร้อนทำแล้วมีความสุขทางใจก็ทำไปค่ะพี่ก็จะทำเท่าที่พี่ไหวค่ะขอบคุณทุกคนนะคะ”

Previous articleกัสจัง จิรันธนิน งง!!! โพสต์แชร์ประสบการณ์ แต่ถูกดราม่าใส่
Next articleเอ พศิน เผยเหตุโพสต์คำทำนาย อยากให้เป็นกำลังใจ