กัสจัง จิรันธนิน งง!!! โพสต์แชร์ประสบการณ์ แต่ถูกดราม่าใส่

92

ต้องกลายเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชน จนหายดีและสามารถกลับบ้านได้ จึงโพสต์แชร์ประสบการณ์ครั้งนี้พร้อมระบุถึงค่าใช้จ่ายตลอดาการรักษาไว้ในไอจีของตนเองว่า

ตนเองมาswab test ที่โรงพยาบาลรามคำแหง และเมื่อพบเชื้อก็เลยเข้ารักษาตัวที่นี้เลย บริการดีมาก คุณหมอและพยาบาลดูแลดีมาก ประทับใจ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน พร้อมทั้งระบุว่า ตนเองรักษาตัวอยู่ 12 เพราะกว่าจะได้ห้องก็วันที่ 3 หลังจากการตรวจพบเชื้อ ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 9หมื่นกว่าบาท มีอาหารให้ 3 มื้อ ถ้าใครมีประกันโคฟเวอร์ก็ไม่ต้องห่วง ให้ลองเช็คดูกับประกัน แต่ก็เกิดดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อมีคนมาคอมเมนท์ว่าสาวกัสจังว่า “ที่ฟรี ๆ ถูก ๆ ก็มีทำไมไม่เลือก เลือกระดับไฮ ก็อย่าบ่น มันน่ารำคาญ”, “จะโพสต์บอกเพื่ออะไร งง เรื่องพวกนี้ไม่ต้องโพสต์หรอก เด็กสมัยนี้โพสต์ได้ทุกเรื่อง มีมุมส่วนตัวบ้างก็ดี ไม่ต้องออกมาซะหมด” เป็นต้น

ล่าสุดเธอต้องออกามาชี้แจงว่างงกับคอมเมนท์มาก สิ่งที่ตนพูดเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะมีคนถามเข้ามาเยอะ เขาจะได้เตรียมตัว และตนเองก็ไม่ได้ตำหนิอะไรโรงพยาบาล มีแต่ชื่นชมและประทับใจในการเข้ารับการรักษาในครั้งนี้ ไม่ได้เหน็บอะไรเลย อีกอย่างตนเองไม่ได้ใช้อภิสิทธ์อะไร ก็ต้องรอจนกว่าห้องจะว่างเหมือนคนอื่นๆ อยากให้คนที่เข้ามาอ่านโพสต์ของตนอ่านให้ดี ตีความเนื้อหาให้ถูกต้อง จะได้ไม่ทำให้โรงพยาบาลเสียหาย

Previous articleป้อม วินิจ แก้สมการใบหน้า แตงโม นิดา สวยเป๊ะ
Next article“ตั๊ก ศิริพร” ชี้การทำบุญ ใครทำใครได้