เต๋า ทีวีพูล-ทนายนิด้า เผยถูกโยงชื่อเรื่องจั๊กจั่น อดีต ผจก.คงต้องอาชีพใหม่

105

เมื่อเรื่องโกหกถูกเปิดเผย คนที่ถูกอ้างชื่อจาก อดีต ผจก.ส่วนตัวสาวจั๊กจั่น ก็ออกมาเปิดใจ และเผยถึงเรื่องราวที่ถูกโยงกับสาวจั๊กจั่นและแฟนหนุ่ม เค-วัฒนา

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล และ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ เป็นบุคคลที่ถูกอ้างชื่อ เปิดเผยว่า เต๋า ก็งงนะที่นักข่าวมาถามเรื่องนี้กับตนเอง บอกว่าพี่บุ๋ม ปนัดดา แจ้งว่าตนเองรู้เรื่องโลกใบที่ 1 ของหนุ่มเค รวมทั้งพี่หนุ่ม-กรรชัยก็โทรมา ซึ่งตนเองก็บอกว่าไม่ทราบเรื่องจริงๆ แต่คิดว่าน่าจะเป็นผู้จัดการส่วนตัว เนื่องจากรู้เรื่องค่อนข้างเยอะและลึกมาก น่าจะเป็นอารมณ์รักมาก เกิดอาการหึงหวง ไม่อยากให้จั๊กจั่นไปแต่งงาน ตนเองถูกเอาชื่อไปแอบอ้าง ไม่โอเค ก็เลยต้องโพสต์ตอกกลับผู้จัดการคนนี้ และอยากรู้ว่าทำไมเอาชื่อตนเองไปอ้าง การที่ข่าวออกมาใหญ่โตขนาดนี้อาจจะเพราะผ่านมาทางพี่บุ๋ม เขาเป็นดี คอยช่วยเหลือคนอื่น คนก็ค่อนข้างเชื่อ แต่สุดท้ายเรื่องก็โป๊ะแตก คิดว่าเขาคงอยู่วงการนี้ไม่ได้แล้ว

ด้านทนายนิด้า มีรู้ตัวอีกที่ก็มีชื่อถูกโยงแล้ว ว่าตนเองกำลังรวมรวบหลักฐานจากโลกใบที่1 (คุณตาล) จะฟ้องร้องจั๊กจั่น ซึ่งมันไม่ใช่เลย ไม่คนชื่อนี้ติดต่อมาเลย มีแต่ ผจก.คนนี้ที่โทรมาหาตน 2-3 ครั้ง เมื่อประมารปลายปีที่แล้ว เดือน ต.ค.-พ.ย. –ธ.ค. หลังที่มีข่าวจั๊กจั่นถูกคุกเข่าขอแต่งงาน และมีคนแปลกโทรมา เขาบอกว่าชื่อ “สวย” น่าจะเพื่อสร้างเรื่องให้ดูสมจริง แต่ไม่ควรชื่อของตนเองไปอ้าง ทำให้เกิดความเสียหาย

Previous article“ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ฟาดแทนน้องสาว พร้อมลุย ชายไม่รู้จักพอ และชู้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 มึนเช่นกลัดบัค (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)